Tình yêu - giới tính 2012-09-27 02:03:54

Ngày "yêu" ba lần, mỗi lần hàng tiếng


[justify]- Có phải do \"yêu\" ba lần một ngày, mỗi lần hàng tiếng mà ngực bạn gái em sưng lên?



Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!




Em có một vấn đề khá tế nhị mong chuyên mục giải đáp giúp em vì em thực sự rất lo lắng.

Em và bạn gái sống xa nhau. Chúng em khi gặp nhau thường làm \"chuyện ấy\". Lần gần đây nhất em và bạn gái cũng làm \"chuyện ấy\". Khi ấy bạn em vừa hết kinh 1 ngày và chúng em quan hệ. Kinh nguyệt của cô ấy không đều, thường trễ từ 2 - 7 ngày. Sau 7 ngày quan hệ, em có bảo cô ấy thử thai nhưng que thử thai chỉ có 1 vạch.

Điều khiến em lo lắng là ngực cô ấy sưng lên. Cô ấy nói không ngủ được vì ngực sưng lên như thế. Em không biết có phải là do bị kích thích trong thời gian dài hay do quan hệ nhiều quá nên như vậy hay không? Chúng em quan hệ với nhau 3 lần, mỗi lần hơn 1 tiếng. Giờ cả em và cô ấy đều rất lo lắng. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



Những hưng phấn từ \"chuyện ấy\" khiến ngực sưng lên khi bị kích thích (Ảnh minh họa)


Trước tiên, sau 7 ngày mà bạn gái em có sử dụng que thử thai và cho kết quả một vạch thì em có thể tạm yên tâm nguyên nhân khiến ngực của bạn gái bị sưng không phải là do bạn gái em có thai. Nguyên nhân có thể đến từ việc em và bạn gái quan hệ tình dục thái quá dẫn tới những tác động cực mạnh tới cơ thể và làm cho ngực bạn gái em sưng lên.

Thông thường, khi quan hệ tình dục, phụ nữ được kích thích, tác động tới các vùng nhạy cảm sẽ khiến cơ thể hưng phấn. Nhất là khi đạt những khoái cảm, các giác qua bị kích động mạnh sẽ khiến phụ nữ có một số thay đổi như ngực to lên một chút, cương hơn…Ở trường hợp của bạn gái của em cũng như vậy. Tuy nhiên, do quan hệ tình dục thái quá với thời gian kéo dài nên bạn gái em mới có triệu chứng ngực sưng lên.

Em và bạn gái quan hệ 3 lần và mỗi lần kéo dài hơn 1 tiếng thực sự là quá so với mức bình thường. Hơn nữa, hoạt động quan hệ tình dục của hai em không thường xuyên do xa cách. Vì vậy khi quan hệ quá nhiều trong lần gặp gỡ chắc chắn cơ thể có những biến đổi khác biệt. Ngoài ra, có thể khi quan hệ, ngực của bạn gái là vùng em tác động nhiều nên gây ra việc đau và sưng lên một chút.

Để khắc phục tình trạng đó bạn gái em nên mát xa nhẹ nhàng vùng ngực, tắm bằng nước nóng để giãn nở các cơ và tạo cảm giác thoải mái. Như vậy sẽ nhanh chóng hết hiện tượng sưng ở ngực. Nên lưu ý, dù cảm xúc của hai em mãnh liệt nhưng tình dục là chuyện không thể làm quá vì ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy tiết chế cảm xúc của mình để cuộc yêu trọn vẹn hơn.

Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!
[/justify]
Ths. Bs. Phạm Thị Vui
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)