Tin tức - pháp luật 2011-10-27 03:15:20

Ngày 26.10, Báo NTNN nhận được đơn của chị Nguyễn Thị Bình (trú phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) phản ánh việc bị một cán bộ công an phường này đe dọa và hành xử kiểu “chợ a”... Theo phản ánh của chị Bình, chị mở quán phở tại số 52 phường Ngọc Thụy,


[indent]22h, chị Ánh về đến nhà thì Hòa đóng cửa, lấy điếu cày đập vào đầu, xiết cổ vợ. Hòa còn lấy rượu ra uống rồi lại tiếp tục dùng cán chổi, dùng tay đánh vợ… Cuộc đánh đập, tra khảo kéo dài đến 3h sáng.


Ngày 25.10, sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng), chị Lê Thị Ánh (SN 1969, trú tại số 73 Trương V Lực, Phường Hùng Vương, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng) vẫn chưa hết hoảng loạn.
Trên cơ thể chị Ánh, những vết bầm tím, thương tích vẫn chưa được liền da. Chị Ánh cho biết, tối ngày 22.10, sau khi về nấu cơm tối cho chồng là Bùi Hữu Hòa (SN 1966), một số bạn bè làm cùng chị Ánh (ở xưởng da của Cty Cá sấu Việt Nam nằm trên địa bàn phường) đến nhà xin phép chồng cho chị đi liên hoan cùng họ.


Đến hơn 22h cùng ngày, chị Ánh về đến nhà thì Bùi Hữu Hòa lập tức đóng cửa, sau đó lấy điếu cày đập vào đầu chị Ánh. Khi điếu cày vỡ, Hòa tiếp tục dùng khung ảnh (70x50cm) đập nhiều nhát vào đầu người vợ. Đến khi khung ảnh vỡ tan, Hòa lấy chân dận mạnh vào ngực, dùng tay đấm vào mặt, người chị Ánh, miệng nói “Tao đánh cho mày chết”, đồng thời tra khảo chị đi với ai, ngoại tình ở đâu…
Khi chị Ánh kêu la, Bùi Hữu Hòa đã dùng giẻ lau nhà nhét vào miệng, xiết cổ vợ. Lúc này vết thương ở đầu chị Ánh chảy nhiều máu khiến chị choáng váng, nằm sõng xoài dưới đất. Còn Hòa bỏ mặc vợ, lấy rượu ra uống và liên tục chửi bới chị, rồi lại tiếp tục dùng cán chổi, dùng tay đánh vợ.
Cuộc đánh đập, tra khảo kéo dài đến 3 giờ sáng ngày 23.10. Do thấy chị Hòa đã ngất xỉu, Hòa gọi điện cho em gái đến đưa vợ đi cấp cứu.







Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm Pháp y Hải Phòng, chị Ánh nhập viện trong tình trạng tỉnh nhưng tiếp xúc chậm, bị một vết thương vùng đỉnh đầu dài 5cm, chấn thương sọ não, bầm tím, tụ máu dưới da rải rác toàn thân. Hiện vết thương đã được khâu nhưng vẫn còn sưng nề, mắt và má bầm tím…
Thượng tá Vũ Tiến Thành, trưởng Công an phường Hùng Vương (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết: sau khi người nhà nạn nhân có đơn trình báo, Công an phường đã triệu tập Bùi V Hòa, sau đó ra lệnh tạm giữ hành chính 2 ngày, yêu cầu đối tượng này viết tường trình.


Hòa đã khai nhận hành vi đánh vợ do ghen tuông. Công an phường đã hoàn chỉnh hồ sơ, hiện đang đợi kết quả giám định thương tích của chị Ánh. Nếu đủ điều kiện để khởi tố hình sự, công an phường sẽ chuyển hồ sơ lên công an huyện thụ lý, giải quyết.


Theo một số người dân khu vực xung quanh, Bùi V Hòa đã nhiều lần đánh vợ vì ghen tuông, nghi ngờ chị Ánh ngoại tình. Do Hòa thường đánh vợ vào ban đêm, sau khi đã đóng chặt cửa, nên hàng xóm cũng ít can thiệp. Lần vừa rồi, hàng xóm có biết nhưng chỉ loáng thoáng vì Hòa đã bịt miệng vợ không cho kêu cứu nên họ không biết.


Được biết, chị Ánh và Bùi Hữu Hòa có với nhau hai mặt con, con gái lớn đã 24 tuổi, lấy chồng ở riêng, con trai nhỏ 20 tuổi, đi làm xa. Hòa làm thợ xây, còn chị Ánh làm ở Cty Cá sấu gần đó. Chị Ánh là người có nhan sắc, mặc hợp mốt, trẻ trung nên Hòa hay nghi ngờ, ghen tuông.[/indent][indent]


[/indent][indent][size=7]Ấn thích giùm mình cái nhen đang kiếm keng để gởi bài có hình ảnh[/size]

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)