Sao Việt 2011-05-09 04:31:29

Ngân Khánh đáp trả scandal


[size=1]áp trả scandal, Ngân Khánh táo tợn sexy hơn[/size]Cập nhật lúc 12:25, Thứ Bảy, 07/05/2011 (GMT+7)


[justify]Mặc dù đang dính vào mới bòng bong chuyện nghề nghiệp hát hò nhưng Ngân Khánh vẫn xuất hiện sexy trong bộ ảnh mới.
Tức nước vỡ bờ, Ngân Khánh đã bộc bạch hết những gì cô suy nghĩ với báo giới về vụ rùm beng với Thanh Thảo. Ngân Khánh tố Thanh Thảo cư xử với cô như ngoài đường, ngoài chợ. Trong một đêm diễn, tới tiết mục của Ngân Khánh khi cô chuẩn bị bước lên sân khấu để biểu diễn cho kịp (vì ngay sau đó tôi phải đi quay hình một chương trình truyền hình trực tiếp) thì Thanh Thảo chạy tới giật micro một cách “hồn nhiên” từ tay Ngân Khánh và hát trước, trong sự chứng kiến của rất nhiều người.

Thái độ không hòa nhã của Thanh Thảo còn tiếp tục diễn ra trong buổi họp của công ty, Thanh Thảo dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng Ngân Khánh trước mặt nhiều người. Thanh Thảo đáp với đàn em kiểu dằn mặt: “Chị là sếp của em, chị muốn tham dự cuộc họp bất cứ lúc nào chị muốn, chị muốn xen vào cuộc họp bất cứ lúc nào thì tùy. Nếu em nghĩ chị coi thường em cũng được, bởi vì chị là sếp của em, chị có quyền coi thường và không tôn trọng em. Ngay bây giờ chị chính thức mời em ra khỏi công ty của chị bởi vì công ty của chị, chị có quyền”. Chiếu theo hợp đồng, nếu Ngân Khánh muốn rút khỏi Music Box, cô phải đền bù tiền đầu tư lên đến 1 tỷ đồng. Ngân Khánh mong muốn được giải quyết sự việc êm thấm và hai bên đều tôn trọng quyền lợi của nhau.

Những khúc mắc trong quan hệ giữa Music Box với Ngân Khánh hay giữa Thanh Thảo - Thúy Vinh và các ca sĩ đang khiến công chúng ngán ngẩm. Bởi quanh đi quẩn lại cũng chỉ ngần nấy vấn đề nhưng dài dòng văn tự và càng ngày tiến triển theo kiểu vạch áo cho người xem lưng.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất của Ngân Khánh đầy vẻ sexy:

[size=7]Không Xem Chùa 3crisp3 3crisp3[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)