Nghệ thuật - blog 2011-01-29 00:25:29

Ngân Khánh bất ngờ tung bộ ảnh"" khoe vòng 1"" cỰc HOT.


“Đẹp hơn hay sexy hơn là điều mọi người đều mong muốn còn đẹp hơn bằng cách nào, tôi không nghĩ đó là điều quan trọng và cần phải nói đến,” diễn viên, ca sỹ Ngân Khánh chia sẻ.

Khác hoàn toàn với Ngân Khánh mộc mạc, chân chất của ngày xưa, nhiều người nói chị đẹp hơn, sexy hơn nhờ dao kéo, chị giải thích thế nào?




Theo tôi nghĩ, đẹp hơn hay sexy hơn là điều mọi người đều mong muốn. Giống như bao phụ nữ khác, tôi luôn mong hoàn thiện bản thân mình không chỉ ở nhân cách, tài năng mà còn vẻ bề ngoài. Nếu tôi thực sự đẹp hơn như mọi người thấy, thì rõ ràng tôi đã phần nào mãn nguyện vì ai chẳng thích mình đẹp hơn. Còn đẹp hơn bằng cách nào, tôi không nghĩ đó là điều quan trọng và cần phải nói đến. Bởi lẽ, tôi làm nghề, đam mê và theo đuổi niềm đam mê của mình, tôi mong mọi người đánh giá, nhìn nhận về tôi bằng chính những gì tôi đang theo đuổi và đóng góp hơn là bàn luận về chuyện vì sao tôi có thể đẹp hơn.

gười ta thường nói đến vấn đề được – mất trong nghệ thuật, từng đó năm hết mình với nghệ thuật chị được sự nổi tiếng và sự yêu mến của khán giả. Vậy chị thấy mình mất mát cái gì?



Đựơc và mất là một quy luật. Không ai được tất cả hay mất tất cả. Nghệ thuật cho Khánh nhiều thứ hơn là mất đi. Điều mất mát duy nhất của tôi là tôi phải dành trọn vẹn thời gian, tâm huyết và tình yêu của mình cho con đường nghệ thuật mình chọn thay vì chia sẻ cho nhiều thứ khác nữa.

Chị từng chia sẻ mất niềm tin vào tình yêu khi mối tình đầu của mình kết thúc không có hậu, và trong phim "Cô dâu đại chiến" chị tiếp tục phải đảm nhận vai diễn với 13 lần thất bại trong tình yêu dù chị là một cô gái xinh đẹp. Chắc hẳn chị sẽ dễ hóa giải nhân vật của mình?



Trải nghiệm nào cũng là bài học quý giá cho cuộc sống mỗi người. Từng một lần vấp ngã trong tình yêu, tôi có thể hiểu rõ cảm giác của một cô gái đang yêu bị vấp ngã. Với tôi, một điều trong cuộc sống cũng chính là phim và phim cũng là một mảng màu của cuộc sống. Tôi không cần phải hóa thân mà chỉ là đem những gì mình biết, một cách rất thật vào nhân vật của mình.


Chị luôn biết thu hút bởi hình thể sexy hay những chiêu độc trên sân khấu, đây có phải là cách chị muốn che lấp giọng hát còn yếu của mình?



Tôi luôn là Ngân Khánh cả ở ngoài đời lẫn trên sân khấu. Tôi chưa bao giờ cố tạo ra một hình ảnh khác không phải là mình. Nếu chỉ vì nghe ai đó bảo cô sexy quá mà tôi phải mặc thêm một chiếc áo kín cổ thì đó là điều tôi không thích làm. Tôi cứ là tôi ở mọi nơi, mọi lúc.

Hình ảnh gợi cảm có phải là hình ảnh chị muốn hướng tới lâu dài?



Như tôi đã nói, tôi không cố tình làm người khác. Tôi sẽ là chính tôi thôi. Trong điện ảnh, Ngân Khánh sẽ không bao giờ xuất hiện mà ở đó chỉ có nhân vật. Trên sân khấu ca nhạc, tôi làm mọi thứ phù hợp nhất với phong cách âm nhạc mình đã chọn. Nếu hỏi đó là phong cách gì thì tôi xin giữ bí mật vì đây chưa phải thời điểm để nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)