Tin tức - pháp luật 2013-01-02 07:00:44

Ngắm nữ CSGT trước ngày ra quân


Hôm nay, 2/1/2013, lực lượng nữ CSGT TP. Hà Nội tổng duyệt lại lần cuối cùng chuẩn bị cho cuộc ra quân chính thức vào ngày mai.

 
Theo đó từ 3/1/2013, các nữ CSGT thuộc Phòng CSGT (PC67 - Công an TP. Hà Nội) sẽ đồng loạt ra đứng chốt làm nhiệm vụ điều khiển giao thông.

Theo một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội, đây là chủ trương của Phòng cũng như của Công an thành phố bắt đầu thừ 1/1/2013. Toàn thành phố, nữ CSGT sẽ làm nhiệm vụ tại 10 điểm, gồm lực lượng của Phòng và các Đội bố trí trên địa bàn phụ trách.

Đại diện Phòng PC67 cũng cho biết, toàn thành phố có khoảng 35 nữ chiến sĩ CSGT được huy động. Họ sẽ thực hiện nhiệm vụ vào các giờ cao điểm. Nhiệm vụ chính của các nữ CSGT chủ yếu là đứng trên bục giữa ngã tư đường điều tiết giao thông, chỉ dẫn hướng giao thông.

Giúp đồng nghiệp chỉnh đốn trang phục

Nhiều người băn khoăn, nữ CSGT sẽ xử lý vi phạm thế nào, hoặc đối phó ra sao với các tình huống người vi phạm không chấp hành theo sự điều khiển? Đại diện Phòng CSGT cho hay, nữ CSGT chủ yếu đứng điều tiết. Tại những chốt này, vẫn luôn có các nam CSGT hỗ trợ xử lý. 

Trả lời phóng viên sáng nay, một số nữ CSGT cho biết, đây là lần đầu tiên họ được huy động ra làm nhiệm vụ ngoài đường nên có chút hồi hộp, chờ đợi. Tuy nhiên, các nữ CSGT đã được huấn luyện đầy đủ những kỹ năng điều khiển giao thông, nên ngày mai, khi làm nhiệm vụ sẽ không gặp nhiều khó khăn.
Ngắm các nữ CSGT xinh đẹp trước ngày ra quân:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)