Chuyện shock 2011-08-09 07:45:06

Ngắm ngôi nhà đắt nhất thế giới có giá 250 nghìn tỷ


Vì các vấn đề an ninh nên vị trí chính xác của nó được giữ bí mật.

Ngôi nhà đắt nhất thế giới đã hoàn thành sau 5 năm rưỡi thi công với 200.000kg vàng khối và bạch kim.

Toàn cảnh ngôi nhà siêu đắt tiền
Được mệnh danh là "Ngôi nhà vàng đầu tiên trên thế giới", nó được thiết kế và hoàn thiện bởi công ty Thụy Sỹ exlusivHAUS hợp tác với Stuart Hughes, một cái tên vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng xa xỉ.

Nội thất bên trong cũng vô cùng sang trọng
Từ mọi căn phòng đều có thể ngắm nhìn thiên nhiên
Theo thông tin báo chí từ trang web chính thức của hai công ty này, số tiền chi ra để hoàn thiện khối bất động sản này lên đến 7,5 tỷ bảng Anh, tương đương với 12,2 tỉ USD, tức vào khoảng gần 250 nghìn tỷ Việt Nam đồng.

Bể bơi tươi đẹp nhìn về phía đồi núi, sông hồ
Tòa nhà nằm ở Thụy Sỹ, gần biên giới với Italia. Tuy nhiên, vị trí chính xác của nó được giữ bí mật. Kevin Huber đến từ công ty exclusivHAUS đã cùng Stuart Hughes hoàn thành ngôi nhà tột bậc xa xỉ này cho một khách hàng sẵn sàng trả món tiền khổng lồ để đổi lấy một dinh cơ gồm 8 phòng với diện tích sử dụng để ở là 725m2, sân hiên nhà rộng 388m2, hầm rượu 245m2, gara đủ chỗ cho 4 xe hơi, trên một mảnh đất rộng khoảng 2.442m2.

Dự đoán vị trí của căn nhà đặc biệt
Cũng theo thông tin từ exclusivHAUS và Stuart Hughes, điều làm cho giá trị của nó lên mức cao kỉ lục là 200.000kg vàng và bạch kim nguyên khối được dùng cho các chi tiết nội thất. Đáng kể nữa là lớp sàn được thiết kế đặc biệt, được làm từ những khối đá sao băng còn dấu vết xương loài khủng long bay (T-Rex) từ 65 triệu năm trước (?).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)