Sao Việt 2017-12-16 04:49:55

Ngắm lưng Ngọc Trinh


Mặc dù để vuột mất danh hiệu "Nữ hoàng thảm đỏ" trong năm nay, song "Nữ hoàng nội y" vẫn chứng tỏ phong cách thời trang sự kiện đẳng cấp với áo khoét lưng trần gợi cảm.
Với những shoot hình khoe “da thịt”, Ngọc Trinh luôn làm người xem phải “lát mắt” với vòng một đầy đặn, vòng ba căng tròn. Còn tại các sự kiện, cô luôn biết cách kết hợp khoe số đo “vàng” cùng tấm lưng trần mềm mại quyến rũ. Dù mất đi danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ” song người đẹp quê Trà Vinh vẫn tỏa sáng tại các sự kiện trong năm với mốt khoe lưng trần táo bạo.



“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn là tâm điểm mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện. Nhờ vào làn da “bạch tuyết”, vóc dáng “đồng hồ cát” nên việc phát huy tối đa đường cong cơ thể luôn được chân dài đưa lên hàng đầu. Dường như không hở thì không phải là Ngọc Trinh.



Xuất hiện với mốt khoe lưng trần với tần suất dày đặc giúp nữ diễn viên 9X trứ danh với biệt hiệu “người đẹp lưng trần”. Ở mỗi sự kiện, cô diện trang phục ôm sát, khoét lưng để tạo điểm nhấn. Với kiểu thiết kế này chân dài tự tin khoe lưng trần và đường cong quyến rũ.



Nếu đã là áo khoét lưng ắt hẳn người đẹp không “dại” gì để mái tóc che đi phần quan trọng. Thay vào đó cô thường cột cao, hoặc búi cục nhằm khoe triệt để “vũ khí” lợi hại của mình.



Kết hợp với kiểu khoét lưng sâu, là chất liệu vải mỏng tang làm tăng sự quyến rũ khó cưỡng. Bên cạnh đó những sợi dây đan chéo tránh sự nhàm chán, tạo được sự mới mẻ đồng thời tôn lên làn da trắng sáng không tỳ vết.



Trong bộ váy lông vũ người đẹp khéo léo tạo dáng để lộ tấm lưng với đường sóng uốn lượn gợi cảm. Chiếc thắt nơ điệu đà vừa là điểm nhấn cho bộ trang phục vừa “chiêu dụ” được những ánh mắt của công chúng.



Cách tạo dáng “huyền thoại” không những khoe được vòng 3 bốc lửa mà còn “gây thương nhớ” với sống lưng hình chữ S hoàn hảo.



Là một tín đồ thời trang, Ngọc Trinh khôn khéo chọn những mẫu thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Với dòng váy khoét lưng sâu chân dài hạn chế những họa tiết nhỏ nhặt tạo sự nhẹ nhàng, tránh gây rối mắt, kém sang. Bên cạnh vòng eo “con kiến”, người đẹp quê Trà Vinh còn được mệnh danh là chân dài có sống lưng đẹp nhất nhì Vbiz.



Dễ dàng nhận thấy ở góc máy nghiêng người Ngọc Trinh nổi bật nhất trong thiết kế hở lưng táo bạo.



Kín đáo hơn một chút nhưng người đẹp vẫn muốn để lộ bờ vai và một phần lưng trong thiết kế trễ vai đẹp mắt.



Nếu đã không hở ngực thì Ngọc Trinh phải chọn thiết kế hở lưng. Đó dường như là một điều “bất di bất dịch” của người đẹp.



Không chỉ trên thảm đỏ, ngoài đời thường, nữ diễn viên cũng chuộng mốt áo “thiếu vải” ở phần lưng.



Không ít lần cô “đốt mắt” người nhìn với kiểu thiết kế “thần thánh” này. Trong những thiết kế quen thuộc cô chọn cách make up trong sáng, nhẹ nhàng và hầu như chưa bao giờ người đẹp chọn kiểu make-up đậm.



Nổi tiếng với làn da “bạch tuyết” nên người đẹp không ngần ngại khoe tấm lưng nuột nà, trắng sáng dù là ở ngoài trời đầy nắng.



Với phong cách cá tính, mạnh mẽ chân dài vẫn không quên tạo điểm thu hút ngọt ngào với phần lưng hở điệu đà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)