Teen 24h 2012-10-22 04:35:32

Ngắm đồng phục tím của nữ sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai :x



[size=6]Được mệnh danh là trường "nữ quyền", THPT Nguyễn Thị Minh Khai ngày xưa nổi tiếng với nữ sinh áo dài tím, nay các bạn trẻ diện đồng phục váy tím với chiếc cravat dễ thương.[/size]

THPT Nguyễn Thị Minh Khai còn được gọi là trường nữ Gia Long, trườngnữ sinh áo tím với sắc màu đặc trưng. Được thành lập từ năm 1915, cho đến nay [size=3]trường Nguyễn Thị Minh Khai[/size] là một trong những trường phổ thông lâu đời nhất của nền giáo dục Việt Nam.
Bây giờ, nữ sinh trong trường không còn mặc áo dài tím như trước kia nữa, nhưng màu tím, vốn là đặc trưng của trường vẫn không thể thiếu trên bộđồng phục học sinh trường. Nam sinh mặc quần tây đen, áo sơ mi trắng, giày bata trắng như bao nam sinh khác nhưng nổi bật bởi chiếc cravat màu tím. Trên cravat có 3 gạch chéo, tượng trưng cho 3 thời kì đổi tên của trường.
Với đồng phục nữ, sắc tím là màu sắc chủ đạo. Màu tím của chiếc váy dài vừa đến đầu gối, màu tím của chiếc cà vạt cho nữ có thêm bông hoa vàng chính giữa. Sắc tím cùng màu trắng của chiếc áo là nét đặc trưng của bộ[size=3]đồng phục[/size] nữ sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, gợi nhớ lại một thời [size=3]nữ sinh[/size] áo tím thướt tha.
Trường có kiến trúc cũng rất đẹp các nữ sinh diện đồng phục màu tím.
Váy dài quá gối.
Điểm nhấn của bộ đồng phục là cravat tím với bông hoa màu vàng nho nhỏ.
Nữ sinh của trường đều để mặt mộc, giữ nét hồn nhiên, trong veo tuổi học trò.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)