Ảnh - truyện vui 2010-07-16 02:34:34

NGẮM BỘ ẢNH HOT NHẤT CỦA HOT BOY ĂN MÀY


Sau khi làm cộng đồng game thủ Trung Quốc phát cuồng, hình ảnh chàng Cái bang đẹp trai hút thuốc trên đường phố đã lan truyền khắp trên Internet, các báo, tạp chí và truyền hình. Qua điều tra ban đầu, người này sống ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang và chính quyền địa phương đã cử đội cứu trợ để tìm kiếm. Tuy nhiên, do trời mưa và gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại, họ đã không gặp được.





Dáng đi và vẻ bề ngoài của người ăn xin này đã hớp hồn nhiều cư dân mạng, Đường dây nóng 24/7 đã được thiết lập để người dân thông báo địa điểm cư trú của hot boy ăn xin. Theo nhân viên tổng đài, có hàng nghìn cuộc gọi đến để tỏ lòng hâm mộ và mong muốn trợ giúp. Đặc biệt, một người phụ nữ tên Lưu, ở thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, cho rằng anh ta chính là chồng của cô. ''Cuối tháng 9/2008, chồng tôi rời gia đình để đi làm việc tại Quảng Đông. Từ đó đến nay, anh ấy chỉ gọi điện về nhà 2 lần rồi mất liên lạc luôn. Tôi đã đăng tin tìm kiếm nhưng vẫn không thấy hồi âm'', Lưu nói qua điện thoại. Một người khác lại gọi điện khẳng định người ăn mày này bị bệnh tâm thần.






Hình ảnh hot boy ăn xin trên một trang báo địa phương. Trả lời báo chí, chính quyền thành phố Ninh Ba khẳng định sẽ làm mọi cách giúp đỡ chàng Cái bang lãng tử. ''Để những người lang thang, ăn xin, vô gia cư xuất hiện trong thành phố là trách nhiệm của chúng tôi. Thành phố sẽ cố gắng giải quyết dứt điểm tính trạng này nhằm đem lại vẻ đẹp văn minh cho đô thị'', Trương Song, phát ngôn viên của Thành ủy Ninh Ba, nói.

Trong khi đó, cơn sốt hot boy ăn xin trên Internet tiếp tục lan rộng. Chỉ sau vài ngày đã có hàng trăm nghìn chủ đề bàn tán, bình luận. Kéo theo đó là hàng trăm tấm hình chỉnh sửa để so sánh anh ta với những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.


Dưới đây là bộ ảnh hot nhất của chàng ăn mày nổi tiếng:

















Bổ sung thêm vài tấm








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)