Sao Việt 2011-10-11 04:09:36

Ngắm 8 "Cặp đôi hoàn hảo" năm 2011


Chương trình cặp đôi hoàn hảo đã mở màn đêm đầu tiên và nhận được sự ủng hộ của nhiệt tình của khán giả.

[justify]Đặc biệt là khi các giọng ca không ’chuyên nghiệp" như giáo sư Cù Trọng Xoay, lực sỹ Phạm Văn Mách, người mẫu Phan Lê Ái Phương… cất lên khiến nhiều người bất ngờ bởi sự cố gắng và khả năng thể hiện tuyệt vời của họ.

Ngắm 8 "Cặp đôi hoàn hảo" của năm 2011:
[/justify]
[justify]
Cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương mở màn với một ca khúc nước ngoài bất hủ mang tên Careless Whisper.
Phạm Văn Mách khiến khán giả bất ngờ vì giọng ca trời phú của anh
Cặp Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư gây ấn tượng ngay ở những phút đầu ra sân khấu bằng hai “cây đen” sang trọng, quyến rũ. Một Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm bên cạnh một Kim Thư sexy, dịu dàng trong ca khúc Trái tim không ngủ yên.
Hà Anh và Hồ Trung Dũng rất thông minh khi chọn ca khúc Perhaps Perhaps Perhaps nổi tiếng cho phần biểu diễn của mình, đây là một bài có tiết tấu nhanh, vui tươi và nôi sổi. Việc chọn ca khúc này giúp Hà Anh khoe được cá tính, tài vũ đạo và khả năng hát tiếng Anh của mình
Giữa một rừng các ca khúc nhạc ngoại, nhạc trữ tình, nhạc trẻ… thì cặp đôi Cù Trọng Xoay – Phương Linh lại chọn cho mình một hướng đi không lẫn vào ai khi họ chọn thể hiện một ca khúc mang hơi hướng cách mạng: Tình em.
Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương kết thúc chương trình với bản ballad bất hủ My heart will go on. Hình ảnh con tàu Titanic được tái hiện trên sân khấu hoành tráng, phụ trợ rất nhiều vào sự thành công cho phần trình diễn này
Với cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang, ‘độc và hiếm” là tiêu chí mà cả hai sẽ hướng đến ở Cặp đôi hoàn hảo lần này. Họ đã chọn Tiếng trống Baranưng, một ca khúc đậm chất Tây Nguyên cho phần biểu diễn của mình.
Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh được xem là một cặp đẹp đôi nhất. Với ca khúc Đêm cô đơn, đây là cặp đôi thể hiện trọn vẹn nhất màn biểu diễn của mình, họ hát chừng mực và có những phần bè hòa quyện, ăn ý.
Với ca khúc Dẫu có lỗi lầm, cặp đôi Lê Khánh và Minh Quân lấy được nhiều sự yêu mến cũng như nhiều… tiếng cười của khán thính giả, bằng sự sáng tạo của mình, họ đã đưa được thành công yếu tố hài hước vào bài diễn.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)