Dân chơi 2013-11-17 17:08:31

Ngắm 10 sản phẩm mới mẻ có thể Apple sẽ phát triển trong tương lai


Trong tương lai không xa, rất có thể Apple sẽ bắt đầu mở rộng phạm vi sản phẩm của mình sang nhiều lĩnh vực khác. Bạn có bao giờ nghĩ rằng Apple sẽ sản xuất robot, tủ lạnh, máy lọc nước hay thậm chí là cả… kem không? Nếu có, những hình ảnh dưới đây sẽ mang lại cho bạn một vài hình dung nhất định về những sản phẩm này!
1. iPets

 

Trong tương lai không xa, robot sẽ trở thành một người bạn đồng hành của con người và nếu như Apple không đứng ngoài cuộc chơi này, iCat và iDog đến từ “táo cắn dở” hẳn sẽ là một món quà tuyệt vời cho những ai yêu thú cưng nhưng lại không chắc mình có khả năng nuôi một chú chó hay một chú mèo thực sự. Trong hình dung, sản phẩm sẽ được tích hợp hệ điều hành iOS đầy đủ do đó chủ nhân của iPets có thể giao tiếp với "thú cưng" dễ dàng thông qua các ứng dụng chuyên dụng. iPets cũng được trang bị tính năng FaceTime để có thể trông nhà cho bạn như một chú chó đích thực. Ngoài ra, những chú thú cưng đáng yêu này còn được tích hợp Nike + để theo dõi các chỉ số hoạt động thể thao của người dùng như khi đi chạy hay đi dạo cùng chúng chẳng hạn.
2. iPlay

 

Apple xưa nay vẫn chưa tung ra một phụ kiện đích thực nào cho các game thủ cả. Nếu như Samsung có một tay cầm chuyên dụng cho chính thiết bị của mình, Microsoft có Xbox danh tiếng thì Apple vẫn chưa có gì ngoài… một thiết bị được đánh giá là vô cùng mượt mà khi chơi game. Trong tương lai, một thiết bị như iPlay sẽ thay đổi tất cả. Cụ thể, thiết bị này sẽ kết nối tất cả các iDevice bạn đang có thông qua công nghệ điện toán đám mây iCloud, cho phép bạn chơi game ở nhà qua Apple TV và chơi tiếp bằng bất kì thiết bị chạy iOS nào khi bạn phải di chuyển. iPlay sẽ mang lại một trải nghiệm nhất quán hơn bao giờ hết cho những người mê games di động nếu nó trở thành sự thật.
3. iCycle

 

iCycle là một chiếc xe đạp vô cùng đặc biệt có khả năng thích nghi với bất cứ địa hình nào bạn đang đi qua. Theo đó, các bộ phận như lốp xe, khung xe đều có những thay đổi nhất định cho từng người dùng và từng địa hình để tạo độ thoải mái tối ưu nhất. Xe còn đi kèm một viên pin tích hợp có thể sạc điện khi bạn đạp xe, viên pin này sẽ hoạt động như một viên pin dự phòng cho iPhone.
4. iBew

 

Đã bao giờ bạn nghĩ đến một ngày khi Apple còn sản xuất cả một chiếc máy pha cà phê chưa? iBrew là một thiết bị như vậy. Thiết bị này sẽ được kết nối với đồng hồ báo thức trên iPhone để có thể tự động khởi chạy quá trình pha chế sao cho phù hợp nhất với lịch trình mỗi sáng của người dùng.
5. iBox

 

Nếu là một sản phẩm có thực, iBox sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm trong phòng bếp nhà bạn. Đang xem một bộ phim trên Apple TV nhưng lại muốn tìm gì đó để ăn? iBox sẽ sử dụng cảm biến nhận diện chuyển động để tiếp tục chiếu bộ phim khi phát hiện bạn đang trong bếp để giúp người dùng không bỏ lỡ một phút giây nào của bộ phim mình thích.
Cũng giống như bất kì chiếc tủ lạnh nào khác, iBox có nhiều ngăn để đồ ăn khác nhau và người dùng có thể thiết lập chế độ làm lạnh hay bảo quản riêng cho mỗi ngăn chứa thông qua một ứng dụng chuyên dụng.
6. iQua

 

Máy lọc nước chính hiệu Apple sẽ mang đến cho bạn nguồn nước chất lượng nhất bởi nó có thể lọc bỏ 99,9% hàm lượng thủy ngân, clo và vô số chất hóa học khác. iQua có tính di động cao và được thiết kế cho phép giữ lạnh nước trong thời gian dài. Mỗi ống lọc sẽ có tác dụng trong vòng 3 tháng với tần suất sử dụng 8 lần một ngày.
7. iceCream

 

Không có gì liên quan đến công nghệ ở sản phẩm này, chỉ là một loại kem ít béo với hương vị tuyệt vời. Bạn có hoài nghi về khả năng lấn sân sang cả lĩnh vực ăn uống của “táo khuyết” không?
8. HiTops

 

Một đôi giày đậm chất công nghệ với phần dây được tháo nút thắt theo đúng cách mở khóa iPhone “trượt để mở”. Giày được tích hợp công nghệ và các ứng dụng của Nike+ để theo dõi tình hình tập thể dục của bạn và lượng calories bạn đã tiêu thụ trong ngày.
Theo tác giả của bản thiết kế, HiTops có hai màu đen và trắng.
9. iSight

 

iSight không chỉ là một phụ kiện thời trang, nó còn mang đến cho người dùng những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống. Theo đó, thông qua ống kính đặc biệt được tích hợp, tất cả những gì bạn nhìn thấy sẽ được tăng độ phân giải thông qua iSight cho phép bạn cảm nhận mọi thứ theo đúng nghĩa 1080p HD. Ngoài ra, người dùng còn có thể thực hiện một số tác vụ nữa như quay phim hay chụp ảnh chẳng hạn.
10. iRosol

 

Món quà tuyệt vời cho bất kì nghệ sĩ nào, thiết bị ống phun màu iRosol có thể tìm ra đúng màu sắc được quét qua để hỗ trợ khi vẽ. Đặc biệt, iRosol có thể dùng lâu gấp hai lần các sản phẩm truyền thống.
Bạn nghĩ gì về về tính khả thi và độ độc đáo của những thiết bị kể trên? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)