Tin tức - pháp luật 2011-06-12 17:04:58

"Nga ngố" hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực an ninh


he he vậy là bác Nga Ngố đã sẵn sàng để giúp đỡ VN . AE đâu chuẩn bị cờ và hoa đi nào 3crisp3 3crisp3 3crisp3

Trích dẫn từ VNexpress :
"Ngày 9/6, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp đoàn đại biểu Hội đồng An ninh Liên bang Nga sang thăm và làm việc tại Nha Trang (Khánh Hòa). Đại tướng Nicolai Platonovich Patrushev, Thư ký Hội đồng khẳng định sẽ quan tâm thúc đẩy hợp tác an ninh giữa hai nước.
Tại buổi đón tiếp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Liên bang Nga là đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam. Việt Nam đặc biệt coi trọng và thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ với Liên bang Nga trên các lĩnh vực, đồng thời mong muốn và nỗ lực làm hết sức mình để cùng với Chính phủ Liên bang Nga thúc đẩy quan hệ hai nước ngày càng phát triển sâu rộng và hiệu quả.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng khẳng định sự ủng hộ các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên và đề nghị Liên bang Nga hỗ trợ Việt Nam trong đào tạo cán bộ, khoa học kỹ thuật, cung cấp thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực an ninh…

Nhân dịp này, Thủ tướng cũng đề nghị hai bên phối hợp tốt để chuẩn bị cho chuyến thăm của Thủ tướng Liên bang Nga V. Putin sang thăm Việt Nam, đặc biệt là chuẩn bị chu đáo một số văn kiện quan trọng hợp tác giữa hai nước được ký kết trong chuyến thăm.

Đại tướng N.P. Patrushev bày tỏ hài lòng về sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hai nước trong thời gian qua trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực an ninh, quốc phòng, đồng thời khẳng định sẽ quan tâm thúc đẩy hợp tác an ninh giữa hai nước Liên bang Nga và Việt Nam.Đại tướng N.P. Patrushev cho rằng, các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc cấp cao của lãnh đạo hai nước thời gian qua đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện các quan hệ của hai nước là đối tác chiến lược của nhau, mong muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ mối quan hệ giữa hai nước.

(Theo TTXVN/Vietnam+)"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)