Bóng đá 2024-09-26 09:40:19

Neymar kiếm bộn tiền dù chấn thương, Al-Hilal phát chán


Neymar bỏ túi 145 triệu bảng Anh sau hơn một năm khoác áo Al-Hilal, dù anh chỉ ra sân thi đấu 5 trận và ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Tiền đạo người Brazil gia nhập đội bóng ở Saudi Pro League từ Paris Saint-Germain hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 78 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, tháng 10/2023, Neymar dính chấn thương dây chằng chéo trước và rách sụn chêm đầu gối trái, đến giờ vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Các ông chủ của Al-Hilal đang cảm thấy thất vọng và "chán ngấy" với một số hành vi vô kỷ luật bên ngoài sân cỏ của Neymar.


Marca tiết lộ, chân sút 32 tuổi vẫn tiệc tùng bê tha suốt giai đoạn điều trị chấn thương, tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp dưới con mắt lãnh đạo đội bóng Saudi Arabia.
Sau gần một năm hồi phục, Neymar mới chỉ trở lại tập nhẹ và không có tên trong danh sách 8 cầu thủ nước ngoài của Al Hilal đăng ký tại Saudi Pro League 2024/25.
Điều đó đồng nghĩa, phải chờ ít nhất đến đầu năm 2025, khi kỳ đăng ký cầu thủ tiếp theo diễn ra, Neymar mới có cơ hội tái xuất sân cỏ.
Sau khi ký hợp đồng 2 năm, nhận lương 2,5 triệu bảng/tuần để gia nhập Al-Hilal, Neymar hiện bỏ túi 145 triệu bảng trong 58 tuần.
Điều đáng nói, cho đến trước khi dính chấn thương nghiêm trọng, tiền đạo xứ samba mới đá 5 trận, ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đội bóng của Saudi Arabia.
Lúc này, Al-Hilal chẳng cần đến tài năng của Neymar. Mùa trước, họ đăng quang Saudi Pro League khi bỏ xa đội xếp thứ hai Al-Nassr của Ronaldo đến 14 điểm.
Mùa 2024/215, Al-Hilal vẫn cho thấy sức mạnh khi đang dẫn đầu BXH VĐQG Ả Rập Xê Út. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic đóng vai trò chủ chốt với 11 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Những cái tên khác cũng thi đấu nổi bật trong đội hình Al-Hilal bao gồm Milinković-Savić, Joao Cancelo, Kalidou Koulibaly, Bono hay Ruben Neves.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)