Tâm sự - chia sẻ 2012-04-23 14:33:45

Nếu một ngày, con trai “rung rinh” vì con gái, con trai sẽ như thế nào nhỉ?


[size=2]Buổi sáng, nghe con gái khen:

“Anh Zai Zai có kiểu đầu mới đẹp quá đi mất”, và… mi anh í một cái lên má. Con trai thầm… ghen tị, để rồi chiều hôm ấy cũng “xuống tóc” cho giống… Zai Zai. Con trai mơ màng cả tối, nghĩ đến chuyện con gái cũng… kiss mình như thế (ặc ặc).

(Thế nhưng sáng hôm sau, con trai bị con gái chê là… “xí mù”, huhu đau lòng quá)

Tan học, trời mưa to ơi là to. Biết thừa là con gái có mang theo một chiếc áo mưa rồi, nhưng con trai vẫn cứ… nhường áo mưa của mình cho con gái. Con trai đưa lý do là: “Áo mưa của tớ… xịn hơn của ấy”, rồi làm… anh hùng, đội mưa về nhà. Ngốc xít đến thế là cùng.

Khi bị “cảm nắng”, con trai đồng thời cũng trở nên… ngố ơi là ngố. Một bài toán dễ ẹc mà con trai cũng (giả vờ) loay hoay mãi không xong. Để rồi chiều hôm ấy, con trai có cớ sang nhà con gái nhờ… giảng bài hộ.

Con trai “vênh mặt” khoe với tụi bạn về… “người iu” của con trai: Xinh xắn, dễ thương, tóc tết bím hai bên, có cái răng khểnh duyên ơi là duyên… Kì lạ thật, mọi “đặc điểm” đều giống hệt… con gái.

Bởi con gái dễ thương, nên con trai "cảm nắng" con gái đấy!

Con trai chưa bao giờ… điệu đà, “đỏm dáng” và… xinh trai hơn lúc này. Đến nụ cười dường như cũng… manly hơn thì phải? (Thì con trai ngày nào cũng… tập đi tập lại trước gương mà lị.)

Con trai tuyên bố: “Không bao giờ làm những việc… vặt vãnh đâu”, thế nên trốn trực nhật liên tục. Vậy mà đến khi con gái nhờ, con trai “không quản ngại ngần”, hăm hở và sung sướng vì được… giặt giẻ lau bảng thay cho con gái.

Con trai chưa bao giờ tham gia một vụ hát hò nào cả, nhưng lại sẵn sàng… xung phong vào đội… văn nghệ của lớp. Vì con gái là “thành viên chủ chốt” mà!

Bình thường, hơi mệt tí ti, con trai đã ỉ ôi mẹ cho… nghỉ học. Thế mà bây giờ, sốt đùng đùng, con trai cũng… đòi đi học bằng được. Không nhìn thấy con gái, dù chỉ một ngày thôi, với con trai cũng là… “cực hình” mà.

Sáng nào con trai cũng đến lớp với ba chiếc bánh bao, một cho con trai, một cho con gái, và một cho… bạn thân của con gái nữa. Con trai không muốn con gái bị đói vì… chia cho bạn một nửa bánh bao mà.

Ngày nào, con trai cũng gọi điện cho con gái tới… chục lần, nhưng chỉ để nghe câu: “Alo” của con gái rồi… cụp máy luôn. Con trai đã nghĩ “kịch bản” trước rồi, nhưng giọng con gái vang lên thì con trai lại… quên tiệt. Thế là đành “hắt xì hơi” liên tục vì con gái tức mãi: “Tên nào… rỗi hơi, nháy máy trêu người khác thế không biết”.

Với từng ấy “biểu hiện” như thế, con gái vẫn chẳng “thấu hiểu nỗi lòng” con trai gì cả. Con gái lại còn cứ đinh ninh: “Chắc hắn ta mến… nhỏ Linh lớp bên” nữa chứ. Vậy là con trai… buồn thiu, và tiếp tục “phát tín hiệu” dài dài.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)