Xóm con gái 2012-06-20 04:14:49

Nếu chị em xỏ khuyên núm "núi đôi"


1. Bạn có thể thực hiện xỏ khuyên núm núi đôi ở mọi góc độ, nhưng thường nên chỉ thực hiện theo chiều ngang nhiều hơn là thực hiện theo chiều dọc.

2. Một lỗ xỏ khuyên núm núi đôi thường mất khoảng 3-6 tháng để hoàn toàn hồi phục tùy theo cơ địa của từng người. Tuy nhiên, một số người thậm chí phải mất 1,5 năm mới có thể hồi phục núm núi đôi hoàn toàn.

3. Núm núi đôi có khá nhiều thịt, đủ để bạn có thể đục lỗ xuyên qua nhiều phía một cách an toàn mà không bị cản trở nào. Tuy nhiên, nếu trang sức quá mỏng hoặc lỗ xỏ không đủ sâu có thể gây nên vấn đề. Những kim loại khi xuyên qua núm núi đôi có thể gây dị ứng và bạn phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng…



Nếu nhất quyết muốn táo bạo làm đẹp cho vùng đặc biệt này, chị em hãy ghi nhớ những điều sau trước khi quyết định xỏ khuyên núm núi đôi nhé!
4. Nếu khuyên nơi núm núi đôi không được tháo bỏ trước khi bạn cho con bú thì có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số biến chứng như bẩn núm núi đôi, sữa bị rò rỉ từ miệng của bé. Nó cũng có thể gây nguy hiểm làm nghẹt thở em bé của bạn.

Khi em bé bú, nếu khuyên bị mòn đi nó sẽ trở nên ẻo lả, rơi ra và có thể rơi trong cổ họng của bé. Nướu răng, lưỡi cũng như vòm họng của trẻ có thể bị thương bởi những đồ trang sức nơi núm núi đôi này.

5. Khi xỏ khuyên cho núm núi đôi, ngoài việc khó khăn trong việc vệ sinh chúng bạn còn phải đối mặt với việc lựa chọn kích cỡ áo ngực thật phù hợp để tránh tổn thương do lỗ xỏ khuyên gây nên nhất là những tuần sau khi mới xỏ khuyên.

Thường thì những phụ nữ sẽ phải mặc kích cỡ áo ngực lớn hơn bình thường để giúp nơi tổn thương xỏ khuyên được thông thoáng, đề phòng sự ma sát giữa các mô ngực vướng vào khuyên gây chảy máu.

Làm thế nào để giảm tổn thương khi xỏ khuyên núm núi đôi?

Để giảm nguy cơ nhiễm trùng núm núi đôi quan trọng là bạn phải chọn một địa điểm uy tín để tiến hành xỏ khuyên núm vú. Nên chọn những địa điểm đã có chứng nhận hành nghề.

Bởi vì vệ sinh cẩn thận khi thực hiện đục lỗ núm vú là rất quan trọng. Nếu các dụng cụ không được tiệt trùng cẩn thận, đúng cách bạn có thể bị những bệnh lây truyền qua máu như viêm gan B, HIV.

Khi xỏ khuyên cho núm núi đôi, ngoài việc khó khăn trong việc vệ sinh chúng bạn còn phải đối mặt với việc lựa chọn kích cỡ áo ngực thật phù hợp để tránh tổn thương do lỗ xỏ khuyên gây nên nhất là những tuần sau khi mới xỏ khuyên.
Các biến chứng thường gặp khi xỏ khuyên núi đôi

* Nhiễm trùng núm núi đôi có thể nhanh chóng đi qua các ống dẫn sữa vào các hạch bạch huyết dưới cánh tay.

* Để lại sẹo xấu xí nơi núi đôi

* Tạo điều kiện tăng trưởng một u nang bên trong núm núi đôi.

Bí quyết tránh nhiễm trùng khi xỏ khuyên núm núi đôi

Bình thường núm núi đôi khi xỏ khuyên sẽ tự lành trong khoảng 6- 10 tuần. Một số gợi ý để chăm sóc cho núm vú của bạn không bị nhiễm trùng trong thời gian đó bao gồm:

* Giữ lỗ khuyên núm núi đôi luôn khô ráo, sạch sẽ nhất có thể.

* Luôn rửa tay trước khi chạm vào khuyên hoặc núm núi đôi

* Không sử dụng móng tay của bạn để di chuyển các đồ trang sức quanh núm núi đôi

* Không chia sẻ, dùng chung khuyên hoặc đồ trang sức với bạn bè.

* Không chạm hoặc xoay khuyên không cần thiết trong quá trình chữa bệnh. Nếu cần thiết phải thực hiện điều này, bạn luôn luôn đảm bảo rằng tay phải sạch sẽ.

* Không loại bỏ các vảy cứng trên lỗ khuyên vì nó có tác dụng bảo vệ lỗ khuyên khỏi sự lây nhiễm.

* Sử dụng xà phòng kháng khuẩn khi bạn tắm vòi sen hoặc tắm.

* Sử dụng một bông gòn để lau khô lỗ khuyên sau khi tắm vòi sen hoặc tắm. Không sử dụng khăn tắm hoặc khăn rửa mặt vì chúng có thể vướng vào khuyên gây chảy máu núm núi đôi.

Không loại bỏ các đồ trang sức trước khi vết thương đã lành hoàn toàn.
* Không sử dụng bất kỳ giải pháp làm sạch nào như cồn, dầu cây trà, hydrogen peroxide, chất tẩy rửa da, giải pháp sát trùng hoặc kem cho vùng này nhé. Vì điều này có thể khiến da khô hơn và khiến lỗ xỏ khuyên lâu lành.

* Tránh bơi lội cho đến khi lỗ xỏ khuyên ở núm vú đã lành lặn hoàn toàn vì nước hồ bơi có thể gây nên nhiễm trùng.

* Không loại bỏ các đồ trang sức trước khi vết thương đã lành hoàn toàn.

Khi nào thì nên đi khám bác sĩ?

Một núm núi đôi bị nhiễm bệnh cần phải được điều trị bằng kháng sinh. Đi khám bác sĩ ngay nếu bạn phát triển bất cứ triệu chứng nào trong thời gian xỏ khuyên núm vú như: đau, sưng, viêm, chảy mủ màu vàng…










3crisp3 3crisp3 3crisp3 thế đỡ mất công soi a e nhỉ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)