Chuyện lạ 2011-06-16 03:30:25

nếu ai đọc được hãy cho ý kiến giúp tôi với


bạn gai tôi đã nói chia tay và cô ấy không muốn tôi niếu kéo hay làm phiền cô ấy tôi đã hứa sẽ làm như vậy nhưng tôi không làm được.

tôi đã rất muốn thực hiện nhưng không thể được.tôi không thể quên được những nụ cười và những giọt nước mắt.


lúc nào tâm trí tôi cũng ngĩ về cô ấy và không thể quên được.chúng tôi đã nhiều lần cai nhau nhưng lần này thì là thật sự.cô ấy đã nói với tôi là gặp được người yêu cô ấy chân thành và cô ấy muốn chấm dút mối quan hệ không tiến triển của chúng tôi.

thật ra tôi và cô ấy quen nhau thì cũng không được gia đình cô ấy chận nhận và người cô ấy nói lại được giai đình cô ấy rất quý và họ muốn cô ấy quen.

tự tôi cũng biết mình và cô ấy rất khó đến với nhau và biết nếu cô ấy quen ai khác thì sẽ tối hơn tôi nhưng tôi không làm được.

tôi không thể quên được những phút giây bên cô ấy và không quên được những lời hứa dù tôi biết không có gì là bền vững và việc cô ấy nói chia tay là điều tôi đã ngĩ đến nhưng trong tôi vân không tin được điều đó.

khi bên cô ấy tôi cảm nhận được tình yêu và hạnh phúc từ cô ấy.

tôi đã kể cho mẹ tôi nge và mẹ chi nói nếu cô ấy đã chọn chắc hẵn đó là điều cô ấy muốn.mẹ nói tôi nên làm theo lời cô ấy.tôi nói tôi không tin cô ấy quen người khác vì tôi hiểu tính cổ nhưng mẹ lại nói xa mặt cách long và gì gì gì là nhất cự ly nhì khoảng cách.mẹ nói có lẽ chúng tôi không có duyên phận và rằng tôi nên chấp nhận sự thật.mẹ còn bao tôi hãy chúc cô ấy được hạnh phúc đi thì tôi sẽ dễ chịu hơn nhưng tôi vẫn không làm được.

lần đầu tiên tôi kể mẹ nge về chuyện tình cảm và tôi gần như mất phương hướng .cần những lời khuyên dù của bất kỳ ai.


nói đúng ra thì tôi cũng không mang lại được gì cho cô ấy và cô ấy bảo cần một người chính chắn và có thể lo cho tương lai cùa cô ấy.và giờ cô ấy đã gặp.


có phải khi người con gái nói ra những lời đó là họ đã thật sự quên hết mọi chuyện và quên hết những lời hứa không?họ có thật sự quên được tất cả không và có thật cô ấy đã hết yêu tôi không?cô ấy có thật đã có thể quên tôi và đến với người khác không?

tôi nên làm gì đây?

vì muốn niều kéo mà tôi đã nói dối cô ấy nhiều thứ.

tôi nói trả lại những gì của cô ấy nhưng tôi lại không muốn trả tôi cố gắng kéo dài thời gian để chúng tôi có thêm thời gian và để tôi được có cơ hội nhắn những tin nhắn vớ vẫn cho cô ấy tôi biết làm vậy cũng không keo dài được bao lâu và dù tôi có trả hay không thì đối với cô ấy cũng không thành vấn đề nhưng đó là những gì còn lại dù nhỏ bé nhưng nó giúp tôi còn có thể nói chuyện với cô ấy.tôi có ích kỷ quá không khi cư muốn niếu keo mà không để cô ấy tìm được hạnh phúc.


tôi làm vậy là đúng hay sai?

tôi niếu kéo là đúng hay sai?

tôi biết mọi chuyện đều do tôi và dù tôi có xin lỗi cô ấy hàng ngàn lần thì cũng không thể thay đồi được.

tôi khồng hề trách hay gận cô ấy thậm chi đã có lúc tôi còn mừng vì sau cùng cũng có người mang đến cho cô ấy những thư cô ấy xứng đáng được hưởng.gia đình cô ấy rất khá giả và có địa vị xã hội còn gia đình tôi thì ngược lại.

mẹ tôi cũng đã khuyên tôi rằng tôi không có khả năng mang đến những thứ cô ấy muốn đâu thì nên để người khác mang đến tôi kẻ mẹ nge rằng khi bên cô ấy tôi biết cô ấy không phải là người ham vật chất hay tiền tài nhưng mẹ bảo đó là khi người ta yêu con nhưng khi hết yêu thì đó sẽ là điều đầu tiên cô ấy ngỉ đến vì không người con gái nào lại khống muốn có tất cả.vậy tôi và mẹ tôi ai đúng và ai sai?

tôi cũng nhiều lần cô không liên lạt hay niếu kéo nhưng mỗi khi nhớ đến những gọt nước mắt cô ấy đã rơi vì tôi thì tôi lại không muốn để cô ấy ra đi. thật sự những giọt nước mắt ấy đã rơi vì một thằng con trai như tôi.với tôi những giọt nước mắt ấy là hạnh phúc mà tôi không thể đánh mất được vì nó đã ở mãi trong tôi.


hãy giúp tôi với thật sự tôi không còn đủ chính chắn để đưa ra được một quyết định khi nó có thể đem cô ấy rời xa tôi mai mai.

thời gian đang là kẻ thù lớn nhất của tôi vì tôi không thể kéo dài thời gian thêm nữa và tôi hy vong moị người hãy cho tôi những lời khuyên.tôi rất cần vào lúc này.


tôi có thể lại có được cô ấy không?

cô ấy nói bên tôi không còn hạnh phúc và vui nữa thì tôi nên làm theo lời cô ấy đúng không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)