Teen 24h 2014-02-10 08:13:19

Nên yêu một anh chàng xe ga hay xe số? xin ý kiến các thím và các zai nèo?????


Xe ga thời thượng, vừa đẳng cấp vừa dễ 'cưa gái'
Chiếc xe máy ngày nay không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại, với nhiều người quan trọng vẻ bề ngoài, nó như một món đồ trang sức phản ánh năng lực tài chính, gia thế, hay sự "dân chơi" sành điệu của chủ nhân. Các chàng trai dĩ nhiên đều muốn được "oai phong lẫm liệt" cưỡi "em xe tay ga" bon bon trên phố. Chiếc xe không chỉ giúp họ lên mặt với bạn bè mà còn là "vũ khí chiến lược" để cưa gái.
Minh Tùng (23 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Sở hữu một chiếc xe ga đắt tiền sẽ giúp mình ghi điểm hơn trong mắt người ấy. Thử tưởng tượng trong ngày Valentine sắp tới, mình ăn mặc bảnh bao, trên tay cầm một đóa hồng, bước xuống từ chiếc xe SH sẽ gây ấn tượng với cô ấy như thế nào? Xã hội thay đổi, quan niệm về tình yêu cũng thay đổi theo, nếu như chỉ đi những chiếc xe số cà tàng, thì có lẽ mình đã bị cô ấy loại từ vòng gửi xe".
Minh Tùng tự tin với chiếc xe tay ga đắt tiền khi chinh phục bạn gái. Ảnh: NVCC.
Cùng chung quan điểm với Minh Tùng, Thái An (Sinh viên năm 3, ĐH Thủy Lợi) cho biết: "Con gái bây giờ thực dụng lắm, nàng nào chẳng thích ngồi sau xe ga. Bản thân mình cũng đánh gục một "vệ tinh" đang ve vãn nàng nhờ em Air Blade bóng loáng này đấy".
Không chỉ các chàng trai, những cô nàng cũng luôn tự hào với bè bạn khi người yêu sở hữu những chiếc xe tay ga đẹp, đắt tiền. 
Bạn Nguyễn Thúy Uyên (SV ĐH KHXH&NV Hà Nội) tâm sự: "Mình và bạn trai yêu nhau đã được gần một năm rồi, mỗi lần đi chơi với nhau được anh ấy chở đi trên chiếc xe tay ga đẹp, nhìn những ánh mắt ghen tỵ của bao nhiêu người trên đường, mình có cảm giác vô cùng thích thú và hãnh diện. Khi đi gặp bạn bè hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, mình cũng không phải ngượng ngùng vì vấn đề về xe cộ".
Thúy Uyên tự hào khi có bạn trai đi xe ga sành điệu. Ảnh: NVCC.
Dương Yến Linh (Sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân) cũng có những suy nghĩ tương tự: "Mình không phải là người coi trọng hình thức nhưng khi ngồi trên những chiếc xe ga như SH, Vespa LX… mình có cảm giác an toàn hơn khi ngồi xe số. Nếu như có hai anh chàng cùng cưa cẩm, mình sẽ ưu tiên chọn người đi xe ga".
Xe số bình dị nhưng tiện lợi
Không phải không có tiền để tậu một em xe ga nhưng nhiều chàng vẫn chọn đi xe số theo sở thích và quan trọng nhất là đỡ tốn xăng. Dĩ nhiên họ vẫn khiến không ít cô nàng "mê như điếu đổ" vì phong cách bình dị, giản đơn đó.
Gia đình khá giả và thừa sức mua được một xe tay ga đời mới nhưng Vũ Anh Quân(24 tuổi, Hà Đông) vẫn trung thành với con Dream đời cũ. Quân cho biết: "Vì chỗ làm khá xa nên phương tiện đi lại của mình là chiếc Dream của bố để lại. Đối với mình, xe số có những trải nghiệm mà chững chiếc SH, LX, PS không thể nào mang lại được. Đấy cũng chính là công cụ để kiểm chứng xem những cô gái, họ đến với mình vì tình yêu hay là vì vật chất".
Nhà khá giả nhưng Anh Quân vẫn tận dụng chiếc xe Dream cũ của bố. Ảnh: NVCC.
Là một người thích đi phượt, Hoài Nam (20 tuổi, ĐH Điện lực) luôn trung thành với "em xe số" tiện lợi: "Xe ga đẹp thật đấy nhưng làm sao khỏe để vượt đèo lội suối, vượt bùn leo dốc như con xe số của mình được. Đi phượt hàng trăm cây số nữa thì tốn tiền xăng phải biết. Mình mãi mãi chỉ "tôn thờ" xe số thôi. Còn về chuyện người yêu, nếu nàng chia tay chỉ vì mình không đi xe ga thì giải quyết luôn cho nó nhanh, thế gọi là yêu tiền, yêu xe, yêu sĩ diện chứ yêu gì mình".
Bên cạnh nhiều nàng yêu vật chất, vẫn còn rất nhiều nàng chẳng quan trọng chuyện bề ngoài hay chuyện đi xe số, xe ga.
Vũ Ngọc Anh (Sinh viên năm 2, Học viện Báo chí và tuyên truyền) chia sẻ: "Mình thấy gần đây khá nhiều bạn nữ quan tâm và đòi hỏi về phương tiện đi lại của người yêu. Theo mình, chiếc xe chưa hẳn đã đánh giá được năng lực tài chính, nhân cách của một người mà còn nhiều yếu tố quyết định. Bản thân mình cũng rất vất vả mới kiếm được đồng tiền nên mình hiểu được giá trị của nó, với mình xe ga hay xe số thì cũng như nhau cả thôi, quan trọng là hai người có tình cảm và yêu thương nhau chân thành là được".
Trâm Anh không quan trọng bạn trai đi xe gì, chỉ quan tâm đến tình cảm người ta dành cho mình.
Bạn Trâm Anh (PTTH Kim Liên, Hà Nội) tâm sự: "Mình và bạn trai vẫn còn đang đi học nên không thể đòi hỏi người yêu phải đi xe này, xe nọ. Đôi lúc cũng có phần ngại ngùng vì không bằng bạn bè, nhưng cái chính là anh ấy vẫn luôn quan tâm mình, lo lắng cho mình. Đó là điều khiến mình tự hào nhất chứ không phải vì anh ấy có xe đẹp hay không".
Còn bạn thì sao, bạn thích yêu một anh chàng đi xe ga hay xe số? Hãy chia sẻ ý kiến cho chúng tớ biết nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)