Chuyện shock 2012-04-12 12:59:28

nên vui hay mừng , khi mà cf có bản lậu made in vietnam


Có thể khẳng định một điều rằng Đột Kích chính là một trong những tựa game online thành công nhất tại thị trường Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Bất chấp việc nó còn tồn tại quá nhiều vấn đề bất cập (hack, autoblock, bug…) nhưng số lượng người truy cập vào game trong ngày vẫn luôn đạt mức cao ngất ngưởng.

Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc này, nếu nói do Đột Kích quá hấp dẫn khiến người chơi không thể bỏ được thì cũng không hẳn. Theo ý kiến của nhiều game thủ thì lý do chủ yếu của vấn đề này là hiện tại trên thị trường GO Việt không còn tựa game online thể loại bắn súng nào có thể cạnh tranh với Đột Kích nên người chơi dù không cảm thấy hài lòng nhưng vẫn phải tặc lưỡi mà chơi thôi.


Hiện nay không còn tựa game online bắn súng nào cạnh tranh được với Đột Kích tại Việt Nam.


Tuy nhiên gần đây trong thế giới Đột Kích bỗng xuất hiện hàng loạt tin đồn về một server CrossFire (Đột Kích) lậu cũng đã được Việt hóa 100% không khác gì game Đột Kích của NPH VTC. Sau đây là một đoạn công bố chính thức ra mắt server Đột Kích Private đầu tiên tại thị trường Việt Nam.



Thông tin này khi được đăng tải đã làm rộ lên hàng loạt những ý kiến khác nhau trong cộng đồng. Người thì cho rằng như vậy các game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn, và biết đâu khi phải cạnh tranh thì VTC sẽ phải chấp nhận đầu tư nhiều hơn vào công tác vận hành game, từ đó giảm thiểu các vấn nạn hiện đang vô cùng bức xúc như hiện nay.

Nhưng lại có người cho rằng nên tôn trọng bản quyền phát hành game và việc cho ra server tạm gọi là lậu kia là không hợp pháp. Tuy nhiên, bên phía NPH VTC game chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào cho trường hợp này. Theo thông tin chúng tôi nhận được thì tại server Private này người chơi cũng có thể nạp thẻ nhưng với mệnh giá quy đổi rẻ gấp 7 lần so với Đột Kích của VTC game (100.000 đồng đổi được 7000 Vcoin. Và đồng thời khi lên cấp người chơi cũng có thể nhận được một lượng Vcoin nhất định.

Tuy nhiên liệu server này có tồn tại được lâu không trước nguy cơ tranh chấp bản quyền vẫn là một câu hỏi lớn. Theo kinh nghiệm thì các bạn không nên vội vã đầu tư quá nhiều nếu thực sự muốn chuyển sang server Private chơi. Mọi thông tin về vấn đề này sẽ liên tục được cập nhật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)