Chuyện lạ 2011-01-06 09:26:39

Nên án loại con gái này.


[size=1]'Sốc' với tiêu chuẩn 'yêu là phải cho tiền' của teen girl[/size]“Thằng nào yêu tao mà 1 tháng không cho được 20 triệu thì chưa đủ tuổi!”, tuyên bố của L “baby” khiến người khác phát sốt vì độ… ảo trong tiêu chuẩn yêu đương của teen girl thời nay.

Không có lợi thế về nhan sắc, cũng chẳng phải hot girl hay tiểu thư xinh đẹp gì, nhưng một vài 9x bây giờ rất chịu khó “nâng giá” bản thân bằng những tiêu chuẩn dạng trên trời. Đừng ngạc nhiên nếu nghe một teen girl tuyên bố “Thời buổi này, yêu mà không cho 5-7 triệu/tuần thì tốt nhất là quên đi!”, và cũng đừng tưởng teen girl này thuộc dạng “sắc nước hương trời”, hot girl hot teen gì đấy nên mới yêu được đại gia, thiếu gia thừa tiền bao.



Ảnh minh họa

Những ý nghĩ về tiêu chuẩn yêu đương của các nàng bây giờ luôn khiến người khác phải “sốt xình xịch” vì quá… ảo! Chỉ cần tập tọe chơi bời một thời gian, nhiều nàng nhiễm luôn thói ảo tưởng, cứ nghĩ rằng mình đủ “hot” để khiến con trai theo dài dài, muốn yêu cầu thế nào cũng được.

Trong một lần dự sinh nhật bạn, T.N (sinh năm 1990) gặp L “baby” (sinh năm 1992) và có ấn tượng ngay. Tuy L không xinh, cũng chẳng cao và nổi bật lắm, nhưng lại có nét ngây thơ đáng yêu (nên được gọi là “baby”) khiến N quyết định xin số làm quen. Cứ tưởng là mùa đông năm nay đã có “tình iu” sưởi ấm, thế mà chưa đầy 1 tuần, N đã buồn bã than thở với bạn về cô bạn gái mà theo N là “chẳng hiểu thuộc thể loại gì”!!

N kể, lần đầu tiên gặp, gương mặt baby đáng yêu đã độp ngay: “Trời lạnh thế này mà lại lất phất mưa dễ cảm lắm, lần sau đón em anh đi ô tô í, hay là taxi cũng được. Em ghét đội mũ bảo hiểm nữa, hỏng hết cả tóc!”. N choáng váng, 9x như cậu lấy đâu ra ô tô riêng mà đi. Thì thôi nếu hôm sau trời lạnh đón em bằng taxi cũng được, đắt đỏ tí miễn sao nàng khỏi bị cảm lạnh.

Thế nhưng sang đến hôm thứ 2 thì N biết L không “baby” như cái biệt danh của em tí nào. Ngồi uống nước, L liên tục đề cập đến vấn đề “nóng bỏng”, dạng: “Em thích yêu ai chiều chuộng em, như người yêu cũ em ý, có khi đưa tiền em chẳng cầm đâu, ngại lắm. Ngày nào anh ý cũng đưa em đi mua đồ, không thì cho tiền anh ạ!”. Câu trước vừa bảo “em chẳng cầm đâu, ngại lắm”, thế nhưng câu sau đã lại là “Mà anh công nhận con trai bây giờ cũng chiều người yêu không. Em chỉ cần ai yêu em 1 tháng đưa em tầm 20 triệu, có đưa hơn em cũng chẳng lấy!”.

Tất nhiên là N chẳng thể đào đâu ra 20 triệu “nuôi” em. Ngồi nghe L đá hết ý này đến ý khác, quá chán ngán, N đưa L về và đóng vai chính luôn bộ phim “mất tích”. Đem chuyện đi kể với bạn, N “được” an ủi ngay bằng câu chuyện về L. Hóa ra, cô nàng thuộc dạng thích đi chơi đêm, lên bar sàn tập đú với bạn nên tự cho mình quyền “nâng giá”, L nổi tiếng với tuyên bố “Thằng nào yêu tao mà 1 tháng không cho được 20 triệu thì chưa đủ tuổi”. Nghe xong, cậu bạn chỉ biết thốt lên “Yêu đương kiểu gì thế này, kiểu lương tháng à!” (!!)

Nói “không có tiền thì đừng hòng yêu xì tin” thì lại là nói ngoa. Nhưng không hiểu sao, rất nhiều 9x bây giờ đặt tiêu chuẩn “đã yêu thì phải được cho tiền” lên hàng đầu như thế. Ngồi trà chanh một buổi thôi, là đau cả tai nghe các nàng 9x bàn luận “Thằng kia nó cho mày bao nhiêu”, “Sao ít thế, tao mà yêu thì phải cho tao thế này thế kia”, rồi “Không có tiền mà cũng đòi yêu”… Không biết các teen girl đang đau đáu đặt cho mình tiêu chuẩn phải-được-cho-tiền có bao giờ tự nhìn lại bản thân, để hiểu rằng mình là ai và mình đang ở đâu? Hay cô nào cũng thấy mình là hot girl, hot teen, ai muốn làm quen đều phải là đại gia công tử?

H (sinh năm 1991) cũng thuộc dạng nổi tiếng vì tuyên bố khiến người khác phải khó chịu: “Yêu là phải 4-5 củ (triệu)/tuần thì hãy nói chuyện”. Sớm ăn chơi đú đởn, thích lên bar hơn đi học, H bị đánh giá là dạng con gái dễ dãi, chỉ cần thấy anh nào có tiền để ý là đồng ý “yêu” luôn mà khỏi phải cưa cẩm mất thời gian. Chính vì cách sống quá thực dụng, mà mới đây, H đã phải trả cái giá đắt đỏ. Quen một nhóm con trai qua những lần lên bar, H đã sớm bị “lác mắt” vì vẻ ngoài của họ. Đi ô tô xịn, xài điện thoại đắt tiền và tung tiền đi chơi không cần đếm, H nhận lời yêu luôn một người trong nhóm với hy vọng anh sẽ cho 4,5 triệu/tuần tiêu vặt (!?). Thế nhưng, chưa nhận được 1 xu thì H bị cả nhóm lừa cho uống rượu say không biết gì và đưa vào nhà nghỉ xâm hại tập thể. Đau đớn, nhục nhã, trong người H còn chẳng đủ 100k để trả tiền nhà nghỉ, phải gọi bạn đến “cứu” vì không dám nói với bố mẹ.

Câu chuyện lan ra khắp nơi, với tai tiếng đầy mình, không hiểu H còn giữ tư tưởng “yêu là phải được cho tiền” hay đã quá xấu hổ với bài học cho sự thực dụng của mình?

Theo PLXH

Ae thanks hộ kái 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)