Tin tức - pháp luật 2012-02-14 12:41:40

Này thì Valentine....chia buồn cho 1 số phận


Giết người yêu rồi nhảy từ tầng 7 tự vẫn
(Dân trí) - Nhiều sinh viên trường Đại học Tây Bắc, thành phố Sơn La vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng một nam thanh niên nhảy từ tầng 7 khu nhà điều hành của trường xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.


Theo một số bạn sinh viên chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào khoảng 9h30 sáng ngày14/2, tại khu nhà điều hành của Trường đại học Tây Bắc đã xảy ra án mạng hết sức thương tâm.




Tòa nhà điều hành của trường ĐH Tây Bắc, nơi Huy nhảy lầu tự tử.




Trước đó, anh L.Q.H. (sinh năm 1989, quê ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) là cựu sinh viên K48 - Sư phạm Tin, trường Đại học Tây Bắc, đã ra trường đi làm được một thời gian.



Ngày còn đi học, H. và chị Th. (sinh viên K50 khoa Ngữ văn, trường đại học Tây Bắc) quê ở tỉnh Điện Biên, có yêu nhau. Nhưng do gia đình phản đối nên chuyện tình cảm của hai người không mấy suôn sẻ, một thời gian sau, chị Th cũng có quen một người bạn trai mới.



Đến ngày 14/2, H. tìm lên trường gặp chị Th. để nói lời chia tay. Sáng ngày 14/2, theo một số người bạn học cùng lớp cho biết, chị Th vẫn đi học bình thường, nhưng sau khi học hết tiết 1 thì chị Th về phòng trọ của mình.



Đến khoảng 9h 40 phút, sau khi hết tiết 3, nhiều sinh viên trường đại học Tây Bắc hú vía khi chứng kiến cảnh Huy nhảy từ tầng 7, khu nhà điều hành tự tử. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.




Hiện trường nơi xảy ra cái chết thương tâm.




Sau đó, mọi người phát hiện chị Th. đã tử vong tại phòng trọ của mình ở gần trường. Theo thông tin ban đầu cho biết, tại đây, chị Th. đã bị người H. bóp cổ tới chết. Sau khi giết chết người yêu, H. có để lại một tờ giấy ghi lại giờ chết của người yêu mình (chết lúc 8h00), rồi ra tầng 7, khu nhà điều hành chờ đúng giờ sinh viên ra chơi rồi nhảy xuống tự tử.



Vụ việc thương tâm xảy ra đúng vào ngày lễ tình yêu, khiến không ít bạn sinh viên tại trường đại học Tây Bắc hoang mang và cảm thấy thương xót cho đôi bạn trẻ.



Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.



Huyền Trang - Duy Tuyên


Thêm cái video.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)