Tin tức - pháp luật 2012-03-10 16:29:10

Này thì manh động =))=))=))


[size=2]Gặp lại bạn cũ ở quán nhậu, Trung cầm ly sang chúc và xin hỏi tên từng người trong nhóm nhưng bị từ chối. Nghĩ mình bị xem thường Trung liền cầm chai rượu định đánh bạn, nào ngờ chưa kịp ra tay đã bị bạn “tặng” một nhát kéo chí mạng gục tại chỗ.[/size] Thông tin từ Thượng tá Cao Tiến Mai, Phó trưởng công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đối tượng Võ Văn Hòa (SN 1975), trú tại xóm 1, xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc gây ra án mạng tại quán nhậu đêm 8/3 trên địa bàn đã ra đầu thú.

Trước đó, khoảng 23h ngày 8/3, Hòa và nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán rượu ốc Hạ Phượng ở khối 3, phường Nghi Hương, TX. Của Lò thì gặp Nguyễn Thành Trung (SN 1984), trú tại xã Nghi trường, huyện Nghi Lộc, là bạn cũ của Hòa.

Gặp lại bạn cũ, Trung đưa chén sang mời nhóm của Hòa. Sau khi cụng ly xong Trung xin hỏi tên từng người trong nhóm nhậu nhưng Hòa khước từ và bảo khi khác. Bực tức vì cho rằng mình bị khinh thường, Trung liền cầm chai rượu lên định đánh Hòa.

Nhưng chưa kịp ra tay thì Hòa đã dùng chiếc kéo để trên bàn nhậu đâm một nhát vào ngực Trung khiến anh này tủ vong tại chỗ. Gây án xong, Hòa đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến trưa ngày 9/3, Võ Văn Hòa đã tự động đến trụ sở Công an TX. Cửa Lò đầu thú.

Hiện vụ việc đang được công an Cửa Lò điều tra, hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Hòa ra xét xử trước pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)