Sao Việt 2012-11-15 17:58:11

"Nàng tiên cả" nhà Hoài Linh khoe vòng một khủng - xinh quá :O


[size=6]Cô "con gái" Trương Nhi của Hoài Linh trong "Nhà có năm nàng tiên" tung ảnh nghịch ngợm tại phim trường.[/size]
Hot girl bikini Trương Nhi là một trong năm nàng tiên trong nhà Hoài Linh Tết này. Khác với hình ảnh trong sáng, đáng yêu của các chị em trong phim như Bảo Anh The Voice  Miu Lê,Trương Nhi vốn được biết đến bởi hình tượng "sexy". Gặp Trương Nhi tại phim trường, mặc dù đang hóa thân thành một "nàng tiên" nhưng cô vẫn không bớt gợi cảm trong trang phục áo hai dây khoe vòng một nóng bỏng.




Gợi cảm trong trang phục áo hai dây


Và dịu dàng với áo thun đơn giản


Làm xấu vẫn yêu


Trong phim, Trương Nhi đóng vai nàng tiên cả Tiên Dung. Tiên Dung là cả nhưng không phải vì tuổi lớn nhất. Cô được vợ chồng Hoài Linh Việt Hương nhặt về đầu tiên, khi cô bị mẹ bỏ rơi ở vựa ve chai. Trương Nhi chia sẻ: "Đây là vai diễn đầu tiên của Nhi trên màn ảnh rộng, đồng thời là sự lột xác mới mẻ. Trước đây, Nhi thường vào vai phản diện, luôn toan tính âm mưu. Lần này, vai của Nhi là một cô gái hài hước, hiền lành, lại là chị cả nên còn tháo vác và luôn quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu các em gái trong nhà".








Trương Nhi tinh nghịch, cực đáng yêu


Nhận xét về ê-kíp làm phim, Trương Nhi không ngớt lời tán dương nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương"Khi biết mình sẽ hợp tác cùng hai diễn viên kỳ cựu, Nhi rất lo họ khó tính. Nhưng "ba" Hoài Linh và "mẹ" Việt Hương cực kỳ cởi mở, "ba mẹ" dạy Nhi và các chị em khác cách diễn những cảnh khó…" và "Với Nhi, ê-kíp làm phim Nhà có năm nàng tiên như một gia đình, mọi người gắn bó và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc".


"Ba" Hoài Linh và hai "nàng tiên" Trương Nhi, Bảo Anh


Gia đình mới của Trương Nhi


Nhà có năm nàng tiên hiện đang ráo riết ghi hình để kịp ra rạp vào Tết Nguyên Đán 2013
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)