Tình yêu - giới tính 2012-04-06 15:57:34

Nằng nặc bắt chồng yêu bù


Tôi rất lo mỗi khi bà xã đòi yêu (Ảnh minh họa)

[size=1]Nằng nặc bắt chồng yêu bù[/size]
















Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the,

Tôi lấy vợ được 4 năm, chúng tôi đã có với nhau một cô con gái rất xinh. Tóm lại, bạn bè nhìn vào gia đình ai cũng khen gia đình tôi hạnh phúc. Kinh tế của hai chúng tôi rất ổn định. Vấn đề cần tư vấn của tôi nằm ở “chuyện đó”.

Tôi cao ráo, khỏe mạnh. Vợ tôi cũng vậy, cô ấy rất xinh đẹp, ngọt ngào. Nhưng vì công việc làm ăn, suốt ngày phải đi tiếp khách nên việc tôi ít khi ăn tối ở nhà diễn ra thường xuyên. Chuyện ở chỗ bà xã không thông cảm và rất hay ghen. Tôi đi làm về là vợ hít hít, ngửi ngửi xem có mùi lạ bám trên quần áo tôi hay không? Rồi cô ấy bắt tôi phải ‘trả bài” luôn và ngay. Cả ngày đi làm mệt mỏi, có những hôm tôi cũng cố gắng chiều cô ấy nhưng không thể duy trì được hàng ngày việc đó. Tôi rất mệt mỏi. Có những hôm tôi từ chối thì cô ấy khóc ầm lên bảo tôi không chung thủy.

Có những lần tôi đi công tác 7 ngày trong miền Nam, lúc về cô ấy cũng nhăm nhe bóng gió muốn tôi yêu bù. Tôi rất lo lắng về vấn đề này. Gác công việc ở nhà với vợ không xong mà đi họp hành, công tác cũng không xong.

Rất mong chuyên gia hãy cho tôi một lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn. 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)