Chuyện shock 2009-09-17 05:07:07

Nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ tái xuất... ỌE


Người phụ nữ được mệnh danh là 'nghiện chỉnh sửa sắc đẹp nhất thế giới' vừa bị các paparazzi chộp được khi ra ngoài ăn tối cùng tình nhân. Ước tính đã chi hơn 2 triệu USD cho việc 'đại tu nhan sắc' nhưng gương mặt của Jocelyn Wildenstein càng ngày càng giống một quái nhân.





Jocelyn Wildenstein lộ diện tại Los Angeles với gương mặt biến dạng. Ảnh: X17Online.
Xuất hiện với gương mặt sưng vù biến dạng, người phụ nữ 63 tuổi này đã khiến những người có "may mắn" được diện kiến bà tại Los Angeles tối hôm đó đều cảm thấy quá sức kinh hãi. Có vẻ như Jocelyn Wildenstein lại vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nữa, việc bà vẫn thường làm trong suốt những năm qua để duy trì vẻ đẹp như mong muốn.



Vẫn tự tin vào hình thức của mình, bà Wildenstein lựa chọn trang phục rất trẻ trung. Ảnh: X17online.
Người ta ước tính ít nhất vợ cũ của tỷ phú quá cố Alec Wildenstein đã 7 lần phẫu thuật nâng cơ mặt và tạo hình lại mắt đồng thời bơm collagen vào môi, má và cằm. Lo lắng ông chồng tỷ phú sẽ chạy theo các bóng hồng khác đồng thời nghiện vẻ đẹp của các chú mèo, Jocelyn đã thường xuyên tới chỗ bác sỹ để có được gương mặt và đôi mắt giống với loài vật nuôi này. Kết quả là đức lang quân đã "cao chạy xa bay" khi nhìn thấy dung nhan ngày càng khiếp đảm của vợ.



Nhà tạo mẫu Lloyd Klein tỏ ra rất yêu thương Jocelyn Wildenstein. Ảnh: X17Online.
Mặc dù vậy, ở tuổi 63, Jocelyn Wildenstein vẫn có bồ. Nhà tạo mẫu Lloyd Klein hẳn sẽ được mệnh danh là "người đàn ông dũng cảm nhất thế giới" bởi anh này có đủ can đảm hôn lên gương mặt vẫn được báo chí coi là "một trong những thảm họa lớn nhất của phẫu thuật thẩm mỹ".

Quá trình biến dạng của Jocelyn Wildenstein, ảnh trên Daily Mail:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)