Sao thế giới 2011-06-24 12:24:20

Nạn nhân chết vì bị Daesung (Big Bang) đâm phải!


Đó là kết luận mới nhất từ phía cảnh sát vào đúng ngày hôm nay (24/6).

[justify]Sáng ngày hôm nay (24/6 - theo giờ Hàn), sở cảnh sát Youngdeungpo của Seoul đã tiết lộ thông tin về vụ tai nạn của Daesung (Big Bang) mà dư luận đang cực kỳ quan tâm. "Hyun - nạn nhân vụ tai nạn đã qua đời bởi vụ va chạm với xe của Daesung. Vì vậy, cảnh sát sẽ tiến hành các thủ tục điều tra với cậu ấy nhưng không giam giữ" - một đại diện của phía cảnh sát khẳng định.



Cũng trong ngày hôm nay, cảnh sát Youngdeungpo đã mở một cuộc họp báo thông báo kết quả điều tra và khẳng định… chỉ có 132 giây cách biệt giữa tai nạn đầu tiên xảy ra với nạn nhân Hyun và vụ va chạm với xe của Daesung. Cảnh sát nói: "Chỉ có khoảng 2 phút giữa tai nạn đầu tiên và tai nạn củaDaesung, vì thế chúng tôi cho rằng Hyun không qua đời trong khoảng thời gian này. Không có quá nhiều xe đi trên đường lúc đó và giới hạn tốc độ là 60km/h, nhưng khi tìm hiểu qua video của xe taxi, chúng tôi thấy rằng cậu ấy đang lái với tốc độ 70-80km/h."

Khi được hỏi về chuyện liệu có vụ tai nạn đâm xe rồi bỏ trốn trước đó hay không, cảnh sát nói khẳng định:"Việc này không hề xảy ra. Không có nhiều xe ô tô trên đường thời điểm đó và lượng cồn trong máu nạn nhân là 0.186. Sự việc này không liên quan đến vụ tai nạn đâm xe bỏ trốn nào cả".



Với việc cảnh sát xác nhận rằng Hyun đã chết bởi vụ va chạm với xe của Daesung, hiện vẫn chưa rõDaesung sẽ phải nhận hình phạt gì. Theo luật, mức án có thể là dưới 5 năm tù hoặc nộp phạt $20,000 USD (tương đương 400 triệu VNĐ). Rất nhiều fan của anh chàng hiện vẫn đang chờ tín hiệu khả quan hơn. Vì rõ ràng, Daesung không hề cố ý gây tai nạn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)