Dân chơi 2013-02-11 09:04:30

Nam thanh niên Việt quay clip khỏa thân chúc Tết gây sốc :))


Đoạn video khiến người xem phải kinh ngạc vì sự phản cảm của nó.
Tối mùng một Tết (10/2), một nam thanh niên đã tung lên Facebook cá nhân một clip chúc tết bạn bè. Điều đáng nói là đoạn video được quay khi anh chàng trong tình trạng không mảnh vải che thân, đeo kính đen và nằm dài trên giường.
Theo chia sẻ của nhân vật chính, anh chàng quyết định thực hiện clip này là thể hiện bản lĩnh nam nhi, giữ đúng lời hứa “100 like để đổi lấy 1 clip khỏa thân chúc mừng năm mới". Không ngại ngùng, mở đầu phần chúc tết gây choáng của mình, chàng trai này hùng hồn nêu cao ý nghĩa "nude vì anh em, nude vì năm mới và nude vì Gay Việt Nam", đồng thời khẳng định bản lĩnh “dám nghĩ dám nói dám làm dám chịu trách nhiệm”.

Nam thanh niên vô tư khoe thân trên giường để chúc Tết. Ảnh chụp màn hình.
Không những vậy, dường như muốn chứng tỏ năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh, anh chàng này còn dành tặng mọi người một bài thơ với lời lẽ đầy bay bổng: "Đào Mai chờ lúc giao thừa. Cành cây chồi cỏ cũng vừa chuyển lay. Chúc anh năm mới gặp may. Chúc chị xuân mới trong tay đầy vàng. Chúc em năm mới rộn ràng. Chúc năm Quý Tị một ngàn niềm vui. Chúc mừng năm rắn". Đặc biệt, cuối đoạn video táo bạo này, anh chàng không quên nhắn nhủ mong muốn kết bạn với mọi người khi mạnh dạn công khai tài khoản Facebook của mình.
Sau khi được up lên Facebook và YouTube, clip dài 1 phút 23 giây này đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt view và bình luận, gây xôn xao cho cộng đồng mạng vào đúng ngày đầu năm mới. Đa số đều tỏ ra choáng và bất ngờ, thậm chí phẫn nộ trước đoạn clip được cho là quá phản cảm, dung tục lại được up lên ngay đúng ngày đầu năm mới.

Clip khiến cộng đồng thấy sốc. Ảnh chụp màn hình.
Nickname Heo con thẳng thắn chia sẻ: “Thật không hiểu chàng trai nghĩ cái gì mà lại quay một đoạn clip khỏa thân như thế để gửi lời chúc năm mới. Đó giống như một đoạn phim người lớn, với tư thế phản cảm, hoàn toàn trái ngược với truyền thống văn hóa dân tộc, nhất là dịp Lễ Tết như thế này. Nói thật mình chẳng nghĩ mục đích của chàng trai đó đơn giản là thực hiện lời hứa và chúc Tết mọi người đâu”. Còn bạn Heckman thì hài hước hơn: “Xem
ra chủ nhân biết PR bản thân quá, chắc sau vụ này sẽ nổi tiếng lắm đây!”.
Vấp phải nhiều ý kiến phản đối, những tưởng chàng trai đến từ Hải Phòng này nhanh chóng tháo gỡ. Tuy nhiên, vị chủ nhân dũng cảm này đã tiếp tục thanh minh khi cho rằng bản thân làm clip không vì bất kì mục đích nổi tiếng hay câu like và cho rằng chẳng đáng xấu hổ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)