Tin tức - pháp luật 2016-05-03 09:48:34

Nam thanh niên giết người vô cớ vì FA lâu năm chưa có bạn gái


Thấy nam thanh niên đứng đợi bạn gái hàng xóm nhìn thấy ghét, Hiếu xúi hai người đi cùng gây sự để mình đánh. Hiếu dùng dao đâm nam thanh niên tử vong.

Sáng 3/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tạm giữ 3 nghi can Huỳnh Minh Hiếu (25 tuổi), Ka Thái Dương (17 tuổi) và Ka Chiến (16 tuổi) cùng ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương để làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 20h ngày 1/5, thấy anh Võ Ngọc Hải (18 tuổi, ngụ xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương) đang đứng trước nhà anh Đỗ Quang Trung để chờ bạn gái.

Cùng lúc Hiếu, Dương và Chiến đi chơi về, thấy anh Hải là người lạ, nhìn thấy ghét nên muốn gây sự để đánh. Hiếu đã xúi Dương và Chiến đến gây sự để mình đánh thanh niên lạ mặt.

Khi Dương và Chiến đang nói chuyện với nạn nhân thì Hiếu lao vào đánh. Anh Hải bỏ chạy vào nhà anh Trung lấy một con dao đuổi chém một nhát vào mặt Hiếu. Nam thanh niên rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người quay lại đâm 4 nhát vào mặt, đùi, ngực anh Hải.

Nạn nhân bỏ chạy ra giữa đường thì gục xuống chết tại chỗ. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Hải bị đâm, đứt cuống phổi dẫn đến tử vong.

Đến 22h cùng ngày, Hiếu được gia đình đưa đến Công an huyện Đơn Dương đầu thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)