Teen 24h 2014-04-02 07:55:53

Nam thanh niên chạy xe kiểu trêu ngươi tử thần!!!!!! chưa chết nên chưa sợ


Một thanh niên ở Trung Quốc đã trở thành tầm nhắm của cảnh sát nước này với màn chạy xe máy có phần “điên loạn” của mình.
Một video clip vừa được tung lên mạng cho thấy một thanh niên đang phóng xe trên đường trong tư thế khiến mọi người “muốn xỉu”. Người này ngồi hoàn toàn quay lưng về phía trước trong khi xe đang chạy, tay và chân buông thỏng trong khi mắt lại hướng về một phía…xa xăm.


Được biết, clip này được quay trên đường cao tốc thuộc tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam của Trung Quốc.
Yul Feng, người quay clip và đăng tải lên mạng thừa nhận mình bị sốc khi nhìn thấy thanh niên này chạy xe. “Anh ta giống như người đang được chở chứ không phải người điều khiển phương tiện. Mọi chuyện thật quái lạ nên tôi phải quay lại và đăng tải lên mạng. Thật bất ngờ khi tôi tìm thấy rất nhiều clip quay được anh ta đang chạy xe với cùng một kiểu như vậy. Điều này chứng tỏ anh chàng này phạm tội nhiều lần liên tục rồi”.
Cảnh sát địa phương cho hay hiện họ đã nắm được thông tin cơ bản của quái xế này và sẽ tiến hành hình phạt, đồng thời cảnh báo người dân không được bắt chước hành động sai trái này.

Phát ngôn viên Hu Yen cho biết: “Ít nhất anh ta sẽ bị tước giấy phép và những chiếc xe anh ta dùng để biểu diễn cũng bị tịch thu. Đây là một hành động quá nguy hiểm, đùa giỡn với tính mạng của bản thân và người xung quanh”.

Đối với những ai vẫn thắc mắc làm sao thanh niên này có thể chạy xe mà không dùng tay hoặc chân để điều khiển tốc độ, câu trả lời có thể là anh ta đã cài đặt tốc độ cho chiếc xe đặc biệt của mình rồi rồ máy trước khi leo lên ngồi thật ung dung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)