Chuyện shock 2010-08-15 11:54:01

Nam giới và những kỷ lục đáng kinh ngạc


[indent] Dẫu biết rằng, đàn ông là biểu tượng của sức mạnh, của cơ bắp, nhưng họ tạo ra tất cả bất ngờ với những kỷ lục đáng kinh ngạc.

70 năm không , uống




Ông Prahlad Jani ở Ấn Độ tuyên bố rằng ông đã không hoặc uống bất cứ cái gì suốt 70 năm qua. Ông rời nhà lúc 7 tuổi và sống lang thang ở Rajasthan. Ông thường được gọi là "breatharian" - những người có thể sống bằng sức mạnh tinh thần mà không cần , uống.
"Tóc" tai dài nhất


Anthony Victor từ Madurai, Ấn Độ đã ghi kỷ lục Guinness về độ dài của "tóc" tai là 18,1 cm vào năm 2007.
Người đàn ông nhiều lông nhất


Yu Zhenhuan ở Trung Quốc được Guinness ghi nhận là người đàn ông nhiều lông nhất trên thế giới. Mỗi cm vuông trên cơ thể của ông có 41 sợi lông. Tính ng đặc biệt này làm cho Zhenhuan gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống.
Đeo nhiều khuyên nhất


Ngày 4-3-2006, Kam Ma đã dành 7 giờ và 55 phút để nhờ Charlie Wilson tại Sunderland Body Art, Sunderland, Anh đeo khuyên trên khắp cơ thể mình. Anh được xỏ 1.015 khuyên mà không sử dụng bất kỳ chất gây mê nào để giảm đau.
Người cây


Đó là Dede Koswara sống ở làng Bandung trên đảo Java, Indonesia. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hệ thống miễn dịch của Koswara quá yếu để chống lại nhiễm trùng, và những virus sinh ra nhiều mụn cóc ở cơ thể anh.
Người đàn ông cao nhất


Sultan Kosen 27 tuổi, cao 2,46m, người Thổ Nhĩ Kỳ được ghi nhận là người đàn ông cao nhất hành tinh. Kosen được chẩn đoán là rối loạn tuyến yên. Kosen cũng được ghi nhận là đàn ông có bàn chân lớn nhất thế giới.
Người có lá phổi khỏe nhất


Manjit Singh, đến từ Leicester City, được xem như là người đàn ông có lá phổi mạnh nhất. Anh có thể thổi bóng cao su lên tới đường kính 2,44m trong 42 phút.
Người có nhiều hình xăm nhất


Lucky Diamond Rich đã dành hơn 1.000 giờ để xăm trên cơ thể của mình hơn 120 hình khác nhau. Năm 2006, anh đã phủ kín hình xăm trên cơ thể của mình, kể cả chỗ nhạy cảm nhất như tai hoặc miệng.
Người có lưỡi dài nhất


Theo Sách kỷ lục thế giơi Guinness, người có chiếc lưỡi dài nhất hiện nay là Stephen Taylor từ Vương quốc Anh, 9,5cm.
Người giữ cân bằng tốt nhất


John Evans sinh ra ở Anh giữ cân bằng bằng đầu rất siêu hạng. Ông là người giữ nhiều kỷ lục Guiness với những màn biểu diễn độc đáo và đã trở thành người nổi tiếng trên toàn thế giới khi giữ cân bằng rất tốt những vật nặng trên đầu. John Evans có thể cân bằng với một chiếc xe 159,6kg trên đầu trong vòng 33 giây.[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)