Teen 24h 2009-08-19 09:43:53

Nam giới Nhật Bản thích hóa trang giả gái =))


Thời gian gần đây nam giới Nhật Bản bỗng hứng thú với trào lưu hóa trang giả gái. Nhiều chàng trai sau khi hóa trang còn đẹp hơn cả phụ nữ, họ thậm chí còn lấy danh nghĩa các mỹ nữ để hẹn hò cùng bạn gái.

Gần đây, tại Nhật Bản số lượng nam giới yêu thích “giả gái” ngày càng tăng với vô vàn lý do. Một nam sinh năm thứ 1 đang theo học tại đại học Waseda khẳng định, nhờ cải trang thành nữ giới mà cuộc đời anh đã chuyển biến lớn lao: “Thật thời thượng, thật không ngờ là khi hóa trang như vậy rất nhiều người đã khen tôi xinh đẹp”. Và nam sinh này hiện đang đam mê môn học trang điểm.

Theo như hội viên của hội nghiên cứu hóa trang đại học Waseda giới thiệu thì hiện nay số lượng nam giới mặc trang phục của nữ giới ngày càng tăng và rất nhiều hội hóa trang giả gái đã ra đời. Một hội trưởng cho biết: “Hóa trang thành phụ nữ sau đó hẹn hò với bạn gái thật là thú vị. Chúng tôi lại thường được khen là xinh đẹp và có phong cách”. Những thành viên khác cũng hào hứng cho biết: “Trong mắt các phụ nữ khác họ rất đẹp”, “trang điểm đẹp quá” hay “tôi rất muốn làm quen với họ”…

Một chuyên gia thời trang Nhật Bản phân tích: “Mỗi người đều có khuynh hướng thời trang và gu thẩm mỹ riêng. Hiện nay thì ranh giới giữa nam tính và nữ tính ngày càng mờ nhạt. Xã hội đang phát triển theo xu hướng trung tính hóa và trào lưu nam giới thích giả gái là một dẫn chứng sinh động”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)