Hot boy - hot girl 2012-02-06 13:11:48

Nam ca sĩ Việt chuyển giới đẹp như ‘mỹ nhân’


Nam ca sĩ Việt chuyển giới đẹp như ‘mỹ nhân’

Những tấm hình chuyển giới của Hải Nguyên khiến độc giả hoài nghi, phải chăng chàng ca sĩ có gương mặt đẹp như hotgirl đã chính thức thay đổi giới tính sau khi ỡm ờ chuyện kết hôn đồng giới với một nam ca sĩ nổi tiếng?

Mặc dù đã phát hành 2 album được đầu tư rất công phu nhưng cái tên Hải Nguyên chỉ thực sự "hot" kể từ khi lên báo ỡm ờ chuyện chuyển giới và kết hôn đồng tính với một nam ca sĩ tiếng tăm của Vpop. Vào thời điểm này rất khó để có thể liên lạc với Hải Nguyên anh đang bận quay MV mới ở Thái Lan. Liên lạc với quản lý của chàng ca sĩ "Mất một tình yêu", tuy nhiên người này từ chối trả lời về khả năng chuyển giới và kết hôn đồng tính của Hải Nguyên. Ngay khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ thì trên FB của Hải Nguyên lại xuất hiện một câu status khiến nhiều người tin rằng anh chàng đang bắt đầu chinh phục giấc mơ váy bó, giày cao gót : "Đang ở Thái, đau đầu nhiều chuyện quá!". Từ một người bạn thân thiết của Hải Nguyên, những tấm hình chuyển giới đầu tiên của chàng ca sĩ "hotgirl" này đã được hé lộ.

Hải Nguyên trước hiện tại (bên phải)
Sở hữu những đường nét thanh tú như con gái, Hải Nguyên không mấy khó khăn khi có cho mình một bộ hình đẹp đến ngỡ ngàng. Nếu không biết trước, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng anh với một "hotgirl" mới nổi của showbiz Việt.

Hải Nguyên có một giọng hát nhẹ nhàng và ướt át, nhưng nó đặc biệt phù hợp với những bài hát mà anh lựa chọn. Chưa gây dựng được tên tuổi trong làng âm nhạc, nhưng với nỗ lực của mình, Hải Nguyên đang có những bước tiến vững vàng hơn trong sự nghiệp. Nhiều người cho rằng đây có thể là một chiêu thức để đánh bóng tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận, anh là một trong những ca sĩ đặc biệt nhất ở thời điểm này khi dám công khai những chuyện hết sức nhạy cảm mà có thể không một ca sĩ trẻ nào hiện nay dám đương đầu.

Vấn đề giới tính đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay của khán giả khi càng ngày các nam ca sĩ Vpop ngày càng "điệu". Xã hội ngày càng cởi mở đối với những người thuộc thế giới thứ ba, tuy nhiên vẫn chưa có một nam ca sĩ nào dính nghi án giới tính dám công khai một cách mạnh mẽ như anh dù tất cả mới nằm trong vòng nghi vấn.

Trước đây, showbiz Việt đã chứng kiến hai cuộc chuyển giới thành công và các nhân vật đều thừa nhận trước công luận về hành động này, đó là chuyên gia trang điểm Cindy Thái Tài và người đẹp chuyển giới Di Yến Quỳnh.




Có yoer nào yêu chị ấy ko 3big_love3


Theo 2Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)