Tin tức - pháp luật 2012-02-13 13:08:19

{♥ N A ♥ }Cóa ai mún uống nc' tăng lực nữa k


[size=2]Hãng nước tăng lực Red Bull đang “đau đầu” khi các sản phẩm của họ được cho là không an toàn tại Trung Quốc.[/size]


Tại thời điểm này, hàng loạt siêu thị lớn nhỏ ở Trung Quốc đã quyết định loại bỏ nhãn hàng nước tăng lực Red Bull ra khỏi kệ hàng của mình.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Cục quản lý thực phẩm Cáp Nhĩ Tân vừa phát hiện trong nước tăng lực Red Bull có chứa nhiều chất phụ gia nguy hiểm có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Theo đó, các thành phần được tìm thấy trong Red Bull bao gồm màu thực phẩm và chất bảo quản Natri benzoate. Những chất phụ gia này được cho là không phù hợp với giấy phép đăng ký của bộ quản lý dược phẩm Trung Hoa. Cũng theo bộ y tế Trung Quốc, nếu kết hợp với cafein vào trong nước sẽ tạo ra một loại nước uống độc hại, có thể khiến một người khỏe mạnh bị đau đầu, căng thẳng, lo lắng, tim đập mạnh và ù tai.

Hiện Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Cáp Nhĩ Tân vẫn chưa có bình luận gì thêm về vụ việc này. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trong hai tuần tới.

Để trấn an người tiêu dùng, đại diện Red Bull ở Trung Quốc cũng đã cam đoan rằng tất cả các sản phẩm nước tăng lực của họ không chứa bất cứ thành phần trái phép nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)