Ảnh - truyện vui 2015-06-30 05:59:01

Mỹ nữ với bikini vạn người mê, chặn Facebook bố mẹ vợ chụp ảnh với gái Tây



Ngoài mỹ nữ Việt "tự sướng" với bikini vạn người mê, người đàn ông chặn Facebook bố mẹ vợ để chụp ảnh với gái Tây và biệt đội siêu anh hùng xuất hiện ở Việt Nam cũng được cộng đồng mạng quan tâm.


Cụ ông người Italia Nicola Torello 91 tuổi người Italy vừa tốt nghiệp trung học cơ sở tại trường trung học cơ sở Ortiz ở Chieti, sau khi đã dành cả cuộc đời để làm việc và chăm sóc gia đình.
Cụ luôn tới trường đều đặn từ 17 giờ để sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp trung học cơ sở của mình, mặc cho năm nay cụ đã 91 tuổi. Tuy đã có tấm bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, nhưng cụ Torello vẫn chưa dừng lại mà đang hướng tới mục tiêu tốt nghiệp phổ thông trung học sớm nhất. Cụ Torello cho biết sẽ tiếp tục theo học để lấy bằng phổ thông trung học, học sử dụng máy tính và thách thức công nghệ sẽ không ngăn cản được ông.

Tới tháng 10 năm nay, cụ Torello sẽ bước sang tuổi 92. Song chưa bao giờ cụ chấp nhận để đầu óc nghỉ ngơi, khi cụ tiết lộ rằng sắp tới. “Tôi sẽ học cách sử dụng máy vi tính. Tôi sẽ luôn duy trì việc học, bởi nhờ thế mà quỹ thời gian của tôi được lấp đầy”.


Nhiều người tin rằng các nghĩa trang trong thành phố New Orleans chính là nơi trú ngụ của những con ma cà rồng. Vì vậy, khi lạc vào những khu nghĩa trang này, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thị trấn hoang vắng, chết chóc.


Tích cực dắt chó đi dạo nào anh em.


Nỗi khổ của bệnh nhân không có người quen trong bệnh viện.


Hãy tự tin với bản thân mình.


Cây kem của thế hệ 7x, 8x và 9x.


Chỉ là tập thể dục thôi mà.


Chúng ta nhận biết ánh sáng thông qua màu của chúng. Tuy nhiên, con người chỉ có thể nhận biết ánh sáng có bước sóng trong khoảng giới hạn 380Nm - 740Nm. Đây là dải nhìn thấy của ánh sáng (quang phổ). Chính từ dải quang phổ này, Issac Newton đã chia ánh sáng làm bảy loại là đỏ, da cam, vàng, xanh da trời, xanh đậm, chàm và tím.
Năm 1790, nhà nghiên cứu Thomas Young cho rằng chúng ta chỉ nhìn thấy được ba màu là đỏ, xanh đậm và vàng. Các màu khác chỉ là sự pha trộn của ba màu cơ bản đó. Năm 1878, ông Ewald Hering đã đưa ra một lý thuyết về bốn gam màu cơ bản là đỏ, xanh da trời, vàng và xanh đậm. Theo đó, khi bốn màu cơ bản trên pha trộn với màu trắng hoặc đen sẽ tạo ra các loại màu sắc khác nhau mà con người có thể nhận biết.
Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa thật sự có một con số chính xác về lượng màu mà con người có thể nhận biết. Nghiên cứu gần đây nhất cho thấy con người có thể nhận ra những khác biệt rất nhỏ giữa các màu.
Các nhà nghiên cứu cho rằng con người có thể phân biệt tối thiểu 10 triệu màu khác nhau. Song, con số trên chưa hoàn toàn chính xác bởi trong mỗi nền văn hóa khác nhau thì cách phân biệt màu sắc cũng tương đối khác nhau.


Tốc độ bò tối đa được ghi nhận của ốc là 1m trong vòng năm phút. Di chuyển chậm như thế nên để tránh sự truy đuổi của kẻ thù, ốc cạn thường ẩn mình ở các chỗ ẩm thấp vào ban ngày và kiếm ăn vào đêm.




Nhờ nghệ thuật trang điểm mà cô ấy đã có chồng.



Chiến binh Viking không đội mũ có sừng. Trên thực tế, các họa sĩ dường như đã phóng tác vẽ thêm chiếc sừng trên mũ của những chiến binh dũng mãnh này. Chi tiết sừng trên mũ dường như được sáng tác theo xu hướng của thế kỷ XIX. Nó có thể được lấy cảm hứng từ sự sáng tác của các sử gia Hy Lạp và La Mã cổ đại ở phía Bắc châu Âu.


Thanh niên can đảm nhất năm.


Cửa hàng bán card điện thoại thuần Việt.




Biệt đội siêu anh hùng xuất hiện ở Việt Nam.

Liệu thím ấy có đủ chuẩn đi nghĩa vụ quân sự?


Chị ấy ít khi tự sướng.


Phù mỏ vì nghịch dại.


Mất bạn gái vì lời khuyên của bạn thân.


Tình mẫu tử là thiêng liêng nhất trên đời.


Chặn Facebook bố mẹ vợ để chụp ảnh với gái Tây. Đây là người đàn ông trung thực hiếm thấy.


Mỹ nữ Việt "tự sướng" với bikini trên biển khiến vạn chàng trai mê mẩn. Rất nhiều người đang truy tìm danh tánh và địa chỉ Facebook của cô gái này.



Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)