Sao thế giới 2015-01-29 05:26:12

Mỹ nữ chân dài xứ Hàn lộ ảnh kém sắc khi chưa dao kéo


Ye Jung Hwa từng nổi tiếng trên mạng bởi body hoàn hảo và đôi chân dài miên man. Mới đây, cư dân mạng lục ảnh cũ của Ye Jung Hwa để chứng minh cô nàng là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ. 


Ye Jung Hwa được cộng đồng mạng xứ Hàn "tung hoa" khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ.


Cô gái có gương mặt ăn hình, chiều cao lý tưởng, vóc dáng khỏe khoắn và đường cong mê hoặc, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.


Nhiều hình ảnh khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Ye Jung Hwa được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng cùng những lời tán dương thân hình hoàn hảo của cô nàng. 


Tuy nhiên, mới đây, một số hình ảnh được cho là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Ye Jung Hwa được chia sẻ trên mạng. Trong hình, Ye Jung Hwa trông rất khác so với gương mặt búp bê hiện tại.


Nhiều người chê Ye Jung Hwa là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng Jung Hwa hoàn toàn không cần đụng dao kéo chỉnh sửa nhan sắc, bởi dù trông bình thường nhưng còn hơn mặt búp bê trăm người như một hiện tại.


Ye Jung Hwa được cộng đồng mạng xứ Hàn và nhiều nước châu Á tán dương bởi thân hình S-line hoàn hảo, đặc biệt là đôi chân thon nhỏ dài miên man.


Sau khi nổi tiếng, Ye Jung Hwa nhận được không ít lời mời chụp hình quảng cáo, làm mẫu tạp chí.


Cô nàng giữ dáng đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.


Ye Jung Hwa khoe vẻ đẹp không thua kém các ngôi sao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)