Tình yêu - giới tính 2011-10-27 14:16:47

Mỹ nhân Việt ứng xử chuyện thất tình


[size=2]Phụ nữ, khi đứng trước đổ vỡ tình yêu thường hay đau buồn và tuyệt vọng. Còn các mỹ nhân Việt, những người quen được đàn ông chiều chuộng, họ sẽ ra sao?[/size]Chuyện yêu rồi chia tay trong giới nghệ sĩ không phải hiếm. Đứng trước những đổ vỡ của hạnh phúc, có người im lặng, thậm chí tránh né giới truyền thông. Ngược lại, có những người làm tìm đến báo chí và coi việc trải lòng về nỗi buồn với công chúng là một cách giải tỏa.

Tăng Thanh Hà: Không trách cứ người cũ





[justify]Năm 17 tuổi, lần đầu tiên đóng phim, Tăng Thanh Hà đã chết mê chết mệt trước vẻ nam tính khó cưỡng của Huy Khánh. Họ đến với nhau nhưng tình yêu lại không thành. Sau này, Hà Tăng mới thổ lộ, ngày yêu Huy Khánh, cô còn khờ khạo quá. Mỹ nhân của làng giải trí Việt kể lại rằng cô đã hết sức níu kéo nhưng không được nên buộc phải để Huy Khánh ra đi. Một thời gian sau đó, trên báo chí, cô vẫn tâm sự rằng mình đã rất buồn và vẫn lưu giữ lại cho mình những kỷ niệm đẹp.
[/justify]


Tăng Thanh Hà có mối tình đầu với Huy Khánh



Đến mối tình với Cường Đô la, trái với dự đoán của nhiều người, Hà Tăng không ngần ngại nói về tình cũ sau khi 2 người đã chia tay. Cũng giống như lần trước, Hà không một lời trách móc. Thậm chí, cả về những tiền án của Cường, Hà cũng dành những lời nhẹ nhàng, bao dung để chia sẻ: “Đời người ai dám chắc không có những lúc bồng bột, sai lầm. Lúc xảy ra chuyện, Cường còn quá trẻ, quá bốc đồng chứ đâu đã là một người kinh doanh chững chạc như bây giờ”.




Và người yêu tiếp theo của cô là Cường Đola


Quỳnh Nga: Ném cốc cho hả giận

Sau "Lập trình trái tim", Quỳnh Nga nổi lên nhanh chóng và cuộc sống đời tư của cô cũng bắt đầu được người khác tò mò. Nhất là khi có nguồn tin cho hay Quỳnh Nga là bạn gái cũ của Mr Lee – một photographer, một blogger có tiếng nhất thời bấy giờ. Hơn nữa, nguồn tin lại cho hay, ngay sau khi chia tay Quỳnh Nga, Mr Lee đã đón người con gái khác lên xe hoa.




Quỳnh Nga


Khi được hỏi về mối tình dang dở, Quỳnh Nga chỉ nói đại khái chung chung: rằng không hợp nhau nên chia tay và giờ là bạn tốt. Thực sự, công chúng chẳng thể nào hài lòng với những câu trả lời đãi môi như vậy. Nhưng cũng đành chịu bởi ai cũng hiểu Quỳnh Nga chưa thể giãi lòng để chia sẻ về những đổ vỡ.




Quỳnh Nga ngày còn ở bên Mr Lee


Nhưng mới đây thôi, có lẽ Cá sấu chúa đã lấy lại được sự tĩnh tâm và cân bằng được cuộc sống nên cô trải lòng về những ngày tháng… thất tình: “Tôi cũng từng không kiềm chế được mình như bất kì cô gái nào khác khi mất người mình yêu. Tôi ra siêu thị, mua một đống cốc chén rồi tìm một góc khuất, lần lượt ném chúng vào tường cho hả giận. Tôi tự hỏi: “Vì sao chuyện này lại diễn ra với mình?”, “Sai lầm của mình bắt đầu từ bao giờ?”.

Hôm khác, tôi ngồi taxi, nghe quảng cáo có dịch vụ gọi điện tư vấn tâm lý, tôi cố thuộc lòng số điện thoại rồi về nhà đóng kín cửa phòng. Tôi cần trút bầu tâm sự với một ai đó, không phải người thân vì sợ họ thấy tôi khóc sẽ đau lòng.

Sau một giờ đồng hồ nói chuyện với một người chẳng biết mình là ai, tôi thấy thanh thản và bắt đầu học cách bỏ quên quá khứ”

Kim Hiền: Không bao dung giả tạo

Nhiều nghệ sĩ, khi nói về người yêu cũ, hoặc chồng cũ thường dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, không bao giờ trách móc. Dường như họ sợ công chúng chê họ thiếu bao dung. Kim Hiền thì không vậy.




Kim Hiền


Kim HiềnPhong DJ đã sống chung với nhau 5 năm. Với họ, đó là 5 năm thử thách để quyết định tới đám cưới ngày 24/1/2010. Những người yêu mến Kim Hiền, ai cũng dành cho cô lời chúc phúc vì đã tìm được bến đỗ đích thực của đời mình.

Ấy vậy mà chỉ sau 3 tháng, đám cưới được thử vàng qua 5 năm dài đằng đẵng ấy cũng kết thúc. Không phải vì những lục đục vợ chồng trong chuyện chưa sẵn sàng, cũng không phải vì cả hai bỡ ngỡ khi bắt đầu dọn chung một nhà như những cặp vợ chồng khác, Kim Hiền chia tay chồng vì tận mắt bắt gặp anh ta cặp bồ đúng vào ngày họ kỷ niệm 6 năm yêu nhau.




Và ngày còn mặn nồng với chồng


Lúc đầu Kim Hiền định dấu (bởi theo một vài nguồn tin, họ chia tay trước khi báo chí đưa tin) nhưng sau khi Kim Hiền nhận được những lời động viên từ người hâm mộ, cô đã giãi bày lòng mình một cách thành thực. Trong lúc đau khổ, cô đã thẳng thắn“kể tội” người chồng phụ tình: “Anh ta đã quá tàn nhẫn với tôi”, “Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai tôi và cả gia đình tôi, thì tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng mình trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện “sợ” như những người đàn ông “ăn chả” khác bị vợ bắt quả tang.”…

Kim Hiền cũng không ngần ngại thừa nhận cô buồn song người phụ nữ nhỏ bé đã dứt khoát cắt đứt mối tình của mình: “Người ta đã không có lòng tự trọng, đi công khai ngoài đường với nhau kiểu đó thì làm sao có thể chấp nhận”.

Phan Hòa – Im lặng là vàng




Diễn viên Phan Hòa


Cũng giống như nhiều nghệ sĩ đất Bắc, Phan Hòa rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là chuyện vợ chồng. Phan Hòa thừa nhận chuyện chia tay nhưng không bao giờ bình luận một câu về người cũ. Cô chỉ chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình một cách chung chung: “Với tôi mọi chuyện đã qua. Tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của mình. Giờ tôi thấy thanh thản, nhẹ nhõm với cuộc sống riêng. Việc riêng của mình tôi không bao giờ muốn lên tiếng. Một năm qua, dù có nhiều người đã hỏi, nhưng tôi luôn từ chối trả lời”.




Chồng Phan Hòa (quay phim Mai Hiền) và Pha Lê


Đến khi mối tình của chồng cũ Phan Hòa – quay phim Mai Hiền và cô ca sĩ bốc lửa Pha Lê bị đào xới, Phan Hòa lại trở thành tâm điểm để báo chí kiếm tìm. Thế nhưng, cô vẫn lảng tránh mọi câu hỏi về chuyện tế nhị này: “Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì và làm gì. Cá nhân tôi không thích đưa những chuyện riêng tư lên báo chí để ầm ĩ, để nổi tiếng”.

Quỳnh Hoa – Đủ sĩ diện để chia tay

Thường thì nghệ sĩ lên báo sẻ chia về chuyện thất tình khi một nửa của họ cũng là nhân vật nổi tiếng hoặc khi chuyện tình cảm của họ đã được báo chí đào xới kỹ càng. Nhưng Quỳnh Hoa không vậy!




Diễn viên Quỳnh Hoa


Quỳnh Hoa ít khi lên báo, nhất là để nói chuyện đời tư. Cô cũng chưa bao giờ kể về chuyện tình cảm của mình. Thế rồi bỗng một ngày, cô sẻ chia với báo giới việc mình bị phản bội bằng giọng điệu gay gắt.

Quỳnh Hoa còn kể vanh vách cách thức người yêu lừa dối cô ra sao và tán tỉnh người con gái mới thế nào. "Bạn trai tôi lại là sếp của cô ấy, hay quan tâm, giúp đỡ cô ấy. Một cô gái mới ra trường nhận được tất cả những điều ấy rất dễ mủi lòng. Tôi thấy cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của sự đào tạo của anh ấy mà thôi" - "Bạn trai cũ của tôi muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông với đồng nghiệp nên muốn khẳng định chủ quyền bằng cách có được cô ấy. Nói chung, đó cũng là tính sĩ của anh ta"...

Qua lời kể của Quỳnh Hoa, người ta sẽ thấy cô quá… tinh, tinh đến mức lý trí át cả cảm xúc. Ngay cả đến việc mà những người con gái khác nát óc ứng xử là nên tha thứ hay chia tay, Quỳnh Hoa cũng giải quyết rất gọn nhẹ: “Nếu anh ta “đổi gió” một chỗ nào đó mà tôi không biết đã đành. Đằng này, cơ quan anh ta hầu như biết tôi. Anh ta cặp kè với cô gái ấy, tôi tha thứ, cả cơ quan anh ấy coi tôi ra gì. Họ sẽ bảo tôi ngu ngốc, luỵ tình anh ấy quá, đến mức bị anh ấy “cắm sừng” ngay trước mặt mà vẫn tha thứ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)