Phim ảnh 2021-10-12 09:52:40

Mỹ nhân Việt "quên mặc áo ngực" trên phim


Phim truyền hình rất khó giới hạn đối tượng khán giả, vì vậy các ekip thường cố gắng để chỉn chu trong mọi chi tiết. Dù vậy vẫn không ít lần phim truyền hình Việt bị "tế sống" vì để lọt cảnh phim có nữ diễn viên "vắng bóng" nội y.

1. Thanh Bi - Người Phán Xử


Người Phán Xử vốn là bộ phim ngập tràn cảnh nóng, bạo lực và ngôn từ đậm chất "dân xã hội". Dù vậy phim vẫn được đánh giá rất cao bởi mọi hình ảnh đều được xử lý vừa vặn, không phản cảm. Ai mà ngờ, cuối cùng phim lại bị ném đá bởi một diễn viên phụ - Thanh Bi, người đảm nhận vai tiểu tam của Phan Hải. Vốn xuyên suốt cả bộ phim, Thanh Bi đều đặn xuất hiện với những bộ đồ gợi cảm, thế nhưng đến độ "vắng bóng" nội y thì khán giả quả là mệt mỏi. Chưa kể, cô còn đính kèm một chiếc áo ngoài khá mỏng nên đã khiến người xem đỏ mặt vì gần như lộ rõ vòng 1.

2. Thương Nhớ Ở Ai

Trong Thương Nhớ Ở Ai, không chỉ một mà cả dàn diễn viên nữ được yêu cầu không mặc nội y. Trong một số phân cảnh chỉ mặc mỗi yếm, các nữ diễn viên để lộ khuôn ngực ra sau lớp vải mỏng. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng phim phát trên sóng truyền hình quốc gia với sự đa dạng về đối tượng khán giả, việc diễn viên nữ không mặc áo ngực là không thích hợp.

Trước những tranh cãi này, chính đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã khẳng định mình là người yêu cầu các nữ diễn viên không mặc áo ngực cho phù hợp bối cảnh Việt Nam xưa. Nhiều khán giả lại "đôi co" rằng chí ít cũng dùng miếng dán ngực vì đây là phim phát sóng trên truyền hình. Trước sự "đôi co" này, họa sĩ Nguyễn Dũng Minh, người phụ trách trang phục của bộ phim cho biết, anh cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh cũng đã tranh cãi về việc có cho diễn viên dùng miếng dán ngực hay không. Cuối cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh vẫn bảo lưu ý đồ nghệ thuật của mình. "Chúng tôi đã phải may thêm yếm cho các nhân vật chính, với chất liệu vải dày hơn, và chỉ dùng miếng dán, trong một số cảnh quay đặc biệt.". Sau một thời gian phim lên sóng, những tranh cãi cũng ít dần đi. Sau cùng khán giả cũng đón nhận bộ phim vì chất lượng của nó.

Nguồn ảnh: VTV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)