Dân chơi 2019-04-11 04:35:06

Mỹ nhân Việt đi dọn rác vẫn sang chảnh với croptop, áo chục triệu đồng


Chứng minh đẳng cấp fashionista, sao Việt lên đồ đậm tính thời trang ở bất cứ đâu.
Phí Phương Anh gây thích thú khi chia sẻ hình ảnh ủng hộ phong trào "Challenge for change". Cô nàng cho biết dù đi dọn rác, vẫn phải lên đồ đúng đẳng cấp fashionista. Diện croptop khoe eo cùng quần jeans rách ống rộng, quán quân The Face 2016 trông chẳng khác gì đang đi chụp hình tạp chí.
Tủ đồ toàn quần áo sang chảnh là một "ca khó" cho Ngân Anh khi muốn chọn một bộ cánh thật đơn giản để tham gia hoạt động xã hội. Gây tranh cãi vì mặc chiếc áo khoác denim có giá tới 10 triệu đồng để đi dọn rác, Ngân Anh cho biết cô chọn đồ theo tiêu chí thoải mái, phục vụ mục đích sử dụng thay vì giá tiền.
Mâu Thủy mặc đồ đơn giản nhưng cũng rất thời trang với áo phông, quần legging màu sắc và kính "phi công" khi tham gia thử thách dọn rác.
Chứng minh "đẹp mọi lúc mọi nơi", Han Sara tạo dáng như đang chụp hình thời trang bên thành quả là những túi rác vừa dọn dẹp được.
Đôi bạn thân Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn cũng hào hứng tham gia phong trào làm sạch môi trường. Trong khi Chi Pu mặc áo phông Topshop gần 1 triệu đồng thì Quỳnh Anh Shyn lại phối găng tay và ủng cùng màu vàng, đồng thời đeo thêm kính râm sang chảnh.
Miu Lê chọn quần yếm hàng hiệu kết hợp mũ bucket đáng yêu khi dọn vỏ lon ven biển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)