Tin tức - pháp luật 2011-10-27 07:10:18

Mỹ nhân sắc nước hương trời... bán khoai lang mưu sinh


Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dễ mến không kém các hotgirl, nhưng hai cô gái song sinh lại chọn cách bán các món được chế biến từ khoai lang ở khu chợ mỗi đêm để mưu sinh, khiến dân tình tò mò.

Theo các báo chí Đài Loan (Trung Quốc), cặp song sinh xinh đẹp này thường được gọi là “Đại thư” và “Tiểu thư”, xuất hiện tại khu chợ Trung Nguyên, Chungli, Đài Loan mấy tháng gần đây.



Mỗi đêm, hai cô gái xinh đẹp này đều trang điểm thật đẹp, không thua kém các hotgirl, bày gian hàng bán các món từ khoai lang tại khu chợ và những tiếng rao bán khoai lang ngọt ngào của họ thu hút tính hiếu kỳ của nhiều người.

Được biết, hai chị em có tên Zhong Huizhen và Zhong Huiling, trước đây cả hai đều là y tá. Tuy nhiên hai cô gái này giải thích, vì công việc y tá quá bận rộn, đôi lúc là 24/24h, nên cả hai đã quyết định từ bỏ nó, ra kinh doanh riêng, để được làm chủ quỹ thời gian của mình.

Cô chị Zhong Huizhen cho biết, hai món khoai đắt hàng nhất là khoai hấp và khoai trộn mật ong, sữa, mỗi phần có giá 55 Đài tệ, khi ăn cho cảm giác ngon miệng, lại nhanh no nên được nhiều người yêu thích.

Còn cô em Zhong Huiling chia sẻ: “Nhiều người thắc mắc tại sao chúng tôi không chọn các nghề hot như các bạn gái trẻ hiện nay, vừa nhàn hạ lại nhanh nổi tiếng. Nhưng hai chị em tôi đều nghĩ, không có việc gì là hèn mọn, tốt nhất là tự chọn công việc vừa với khả năng mà vẫn đủ nuôi sống bản thân”.

Hàn Giang
Theo xinhua




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)