Sao thế giới 2011-06-23 01:16:11

Mỹ nhân Hàn Ha Ji Won khoe tay cơ bắp


[size=2] Một số hình ảnh mới nhất của Ha Ji Won với cánh tay cơ bắp cùng phong cách rất ngầu khác hẳn với hình ảnh dịu dàng vốn có vừa được tiết lộ đã khiến nhiều khán giả phải tò mò.[/size]
[justify]Đây chính là hình ảnh của Ha Ji Won khi cô vào vai chính trong bộ phim điện ảnh "Sector 7". Để có được cánh tay cơ bắp như vậy, cô đã phải rất vất vả tập luyện 8 giờ đồng hồ mỗi ngày và cô thường xuyên phải đi bơi.

Ha Ji Won bày tỏ: "Bởi vì tôi khá nhỏ nhắn, tôi không muốn nhìn nhân vật của mình bị yếu ớt trong những cảnh hành động vì vậy tôi tập trung luyện tập rất nhiều".




Sau thành công rực rỡ của Secret Garden, Ha Ji Won sẽ trở lại chinh phục màn ảnh rộng bằng bộ phim mới “Sector 7” của đạo diễn Kim Ji Hoon, nhà sản xuất Yoo Jae Kyung. Sector 7 thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kể về một nhóm người làm việc ở tàu thăm dò dầu khí chiến đấu chống lại quái vật biển.

Phim được sản xuất bằng công nghệ 3D, được đầu tư với chi phí lên tới gần 10 tỷ won. Bộ phim được xem là tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi trong năm nay và dự kiến ra mắt tại các rạp Hàn Quốc vào mùa hè này.






Một số hình ảnh của Ha Ji Won trong "Sector 7"

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)