Sao Việt 2012-03-24 15:33:33

Mỹ nhân dao kéo: Bao giờ mới tỉnh ngộ?


[size=3]Chưa kịp cán đích vẻ đẹp hoàn hảo, người đẹp đã phải gánh hậu quả xấu xí vì thẩm mỹ.[/size]

Ở đời, có lẽ ai cũng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn mỹ, phụ nữ xấu thì mong được đẹp, người đẹp lại càng chăm chút cho mình tỏa sáng hơn nữa. Rất nhiều phụ nữ trên thế giới đang gặp phải việc không hài lòng với một bộ phận nào đó trên cơ thể và muốn thay đổi nó. Huống gì những người đẹp nổi tiếng và là người của công chúng, họ luôn cần đẹp hơn theo nhiều cách, tự nhiên có, nhân tạo có. Đó là lí do để những viện thẩm mỹ và các bác sĩ thẩm mỹ giỏi "có đất sống".

Ngày càng nhiều phụ nữ nhờ cậy đến dao kéo với mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Có người còn mạnh miệng tuyên bố: “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Xét cho cùng, mọi phụ nữ đều có quyền làm đẹp và mong muốn mình được đẹp hơn.



Thanh Hằng đẹp và thanh thoát hơn nhờ chiếc mũi bỗng nhỏ, cao

Mỹ nhân dao kéo: Bao giờ mới tỉnh ngộ?, Thời trang, sao viet tham my, hau qua tham my, lam dep, thoi trang, sao viet dao keo, nang nguc, sua mui, got cam, sao phu ne vi tham my, tham my,

Nhờ can thiệp dao kéo mà Lệ Quyên có được vẻ đẹp hoàn hảo như bây giờ?


Thủy Tiên hiện tại quá đẹp so với ngày xưa



Elly Trần nữ tính và hút hồn hơn ngày trước nhờ dao kéo?

Tuy vậy, cái gì cũng có tính hai mặt của nó. Không phải ai cũng trở nên hoàn thiện và rạng ngời hơn sau khi thẩm mỹ. Có những gương mặt bỗng dưng sáng ngời hơn bởi chiếc mũi cao hơn chút, chiếc cằm bỗng thon gọn hoặc đôi mắt to tròn, long lanh. Và cũng không hiếm những người đẹp khiến người ta tiếc nuối bởi vẻ đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo lại bỗng “cứng đơ” như tượng sáp vì dao kéo thẩm mỹ.

Không dừng lại ở đó, có những người đẹp phải “cười ra nước mắt” bởi quá tham lam, mải mê “cán đích” sự hoàn hảo. Khi nâng chiếc mũi, thấy tác dụng ngay, họ lại muốn gọt thêm chiếc chằm cho thon gọn, hoặc tiêm botox cho da căng mịn, hay nâng chút ngực cho bằng chị bằng em. Họ quên mất xem lại đường nét trên gương mặt có hài hòa hay không, có phù hợp với vóc dáng không? Càng chạy theo sự hoàn hảo, họ lại càng biến mình thành “con nghiện” vẻ đẹp nhân tạo thiếu cân xứng. Nhiều người không ngần ngại ví vẻ đẹp ấy như “chiếc cày” với nhiều đường đẽo đục lởm khởm.


Ngọc Quyên từng nói rằng cô "sẵn sàng dùng dao kéo để khắc phục những khiếm khuyết của mình vì không ai là hoàn hảo, nhưng vấn đề là phải biết giới hạn ở đâu để không lạm dụng nó”



Tuy vậy, với gương mặt khá "cứng" như bây giờ, nhiều người cho rằng cô đã "lạm dụng" dao kéo quá mức


Hồ Quỳnh Hương từng được cho xếp vào hàng mỹ nhân sở hữu "chiếc mũi giả" đẹp nhất showbiz Việt



Chưa hài lòng với vẻ đẹp ấy, nhiều người còn đồn rằng Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục trải qua nhiều cuộc trùng tu sắc đẹp khác

"/>

gương mặt cô trở nên nặng nề và kém xinh hơn




Ngân Khánh may mắn được trời phú những đường nét gần như hoàn hảo và rất có hồn trên gương mặt


Tuy nhiên, không ít người tỏ ra tiếc nuối với nụ cười gượng gạo và đường nét "cứng cáp" trên gương mặt cô



Sau cuộc thi VNNTM, Hoàng Anh tái xuất với mốt "ngực khủng" cứng đơ



Nhiều người phàn nàn bởi nét đẹp thiếu tự nhiên và kém dễ thương của Á quân VNNTM Trà My sau khi thẩm mỹ.

Mỹ nhân dao kéo: Bao giờ mới tỉnh ngộ?, Thời trang, sao viet tham my, hau qua tham my, lam dep, thoi trang, sao viet dao keo, nang nguc, sua mui, got cam, sao phu ne vi tham my, tham my,



Có người cho rằng cái gì quá cũng không tốt, và quả thật, việc can thiệp dao kéo của người đẹp cũng chỉ nên dừng lại ở mức độ phù hợp, vừa đẹp chứ không nên lạm dụng thái quá dễ gây tác dụng phụ, phần nào làm mất hẳn vẻ đẹp tự nhiên trời phú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)