Hot boy - hot girl 2017-11-20 10:30:03

Muốn được như Popeye, tiêm dầu vào bắp tay để thành lực sỹ


Kirill Tereshin, 21 tuổi, nổi tiếng với hai bắp tay to gần 61cm bất chấp việc các chuyên gia đều tỏ ra kinh hoàng trước nguy hiểm mà anh phải đối mặt. Kirill đã tiêm dầu tăng cường synthol để làm bắp tay to lên hơn 25cm chỉ trong vòng có 10 ngày.

Kirill trước khi nâng cơ

Kirill cực kỳ tự hào khi khoe hai cơ bắp khổng lồ của mình. Trong một đoạn clip được quay ở thành phố Pyatigorsk, miền tây nam nước Nga, anh chàng dùng tay để tập luyện kéo xà ngoài trời.

Bác sĩ Yuriy Serebryanskiny khuyến cáo rằng ám ảnh luyện tập thể hình có thể trở thành thảm họa. Theo bác sĩ, tay Kirill có thể không cử động được nữa và anh sẽ trở thành người khuyết tật.

Vận động viên cử tạ Kirill Sychev đồng tình với ý kiến của bác sĩ. "Mọi người có thể thấy điều đó trên mặt của anh ấy, có điều gì đó rất không khỏe mạnh. Anh ấy cần sự trợ giúp của y học, không chỉ rút dầu và làm sạch máu trong cơ thể mà còn cần giúp đỡ cả về mặt tâm lý," anh nói.


Kirill vẫn tiếp tục tiêm dầu vào bắp tay

Tuy nhiên, Kirill Tereshin lại có kế hoạch tiếp tục chế độ tiêm dầu nguy hiểm. Anh cũng có ý định luyện tập thể hình thêm để phá kỷ lục thế giới.

"Để có thể đạt được kích cỡ đó thì bạn sẽ phải tiêm hàng lít dầu vào tay. Tôi vẫn đang tiêm dầu và bị sốt 40 độ. Tôi lằm lì trên giường và cảm giác như mình đang bước vào cửa tử. Thế nhưng mọi chuyện đều ổn cả", Kirill Tereshin nói.

Bác sĩ đều khuyến cáo rằng tiêm synthol có thể gây thuyên tắc phổi, tổn thương thần kinh, nhiễm trùng, đột quỵ hoặc loét cơ. Thế nhưng rất nhiều lực sĩ vẫn dùng dầu để làm to cơ bắp và chất này cũng không bị hạn chế. Rất nhiều nhãn hiệu dầu đang được bày bán trên mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)