Tin tức - pháp luật 2015-06-10 16:40:50

Mục sở thị "kinh đô tình dục" của Trung Quốc



Thành phố Đông Quản được gọi là “kinh đô tình dục” của Trung Quốc với hơn 2000 cơ sở và 300.000 gái mại dâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phạm vi cả khu vực Đông Nam Á.

Đông Quản là thành phố công nghiệp khá lớn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được biết tới là “kinh đô tình dục” của nước này.

Bất chấp việc hành nghề mại dâm là phạm pháp tại Trung Quốc và nhà chức trách liên tục ra tay truy quét, song hoạt động của ngành “công nghiệp tình dục” tại Đông Quản không vì thế mà bớt tấp nập.

Chỉ cần có tiền, các khách hàng đến đây chẳng khác gì “bậc đế vương”, được thả phanh lựa chọn “cung tần mỹ nữ” và được “phục vụ” đến mức… không còn gì để chê.


“Vườn hoa khoe sắc” nổi tiếng ở Đông Quản

Quy mô và phạm vi của ngành công nghiệp sex ở Đông Quản vô cùng lớn. Ở đây có hơn 2000 cơ sở và khoảng 300.000 gái mại dâm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phạm vi cả khu vực Đông Nam Á.

Những “phục vụ viên” này hành nghề trong hàng nghìn quán mát-xa, các khách sạn hạng sang, các spa và các quán bar-karaoke thắp đèn đỏ ở Đông Quản.

Các “thượng đế” đến đây không chỉ chọn lựa những “em gái” trẻ trung, xinh xắn, mà quan trọng nhất là dịch vụ, phong cách phục vụ cũng phải đạt “tiêu chuẩn ISO”. Nhiều “em” dáng chuẩn, khuôn mặt xinh xắn nhưng chưa chắc đã phục vụ tốt.


“Cuộc thi trình diễn bikini” cho các “thượng đế” thỏa sức lựa chọn

Dịch vụ “theo tiêu chuẩn ISO” ở Đông Quản gồm 36 hình thức, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo hình thức mà mình ưng ý nhất.

Giá thông thường dao động từ khoảng 550-1300NDT/tiếng (khoảng từ 2.000.000 – 4.500.000 VNĐ). Với gói dịch vụ này, gái bao chỉ phục vụ từ 2 tiếng đồng hồ trở lên.

Lực lượng “tiếp viên phục vụ” chủ chốt là các cô gái 9X, đến từ rất nhiều tỉnh thành khác của Trung Quốc. Hầu hết những cô gái này không muốn làm việc ở các khu công nghiệp vì mức lương quá bèo bọt. Hành nghề mại dâm, họ kiếm tiền “vừa đơn giản lại vừa nhanh gọn”.

Trang Sohu (Trung Quốc) cho hay, hồi tháng 3, Công an Đông Quản đã thực hiện chiến dịch truy quét mại dâm liên tục trong 5 ngày tại địa phương.

Cũng trong tháng 3, Đông Quản lần đầu tiên công bố kết qủa điều tra khách sạn nổi tiếng New World. Đại cổ đông họ Trịnh của công ty này bị tuyên 13 năm tù giam vì tổ chức mại dâm và phạt tiền lên tới 1.500.000NDT (khoảng 5 tỷ VNĐ). Nhiều lãnh đạo khác của khách sạn này cũng bị tuyên án hàng chục năm tù.

Năm 2014, chính quyền Đông Quản đã triệt phá hơn 400 vụ án hình sự liên quan đến vấn đề mại dâm – tăng… 333% so với cùng kỳ năm 2013, tạm giữ hình sự hơn 1000 người.

Một số hình ảnh liên quan về “Kinh đô tình dục” ở Đông Quản, Trung Quốc:


Tiếp viên phục vụ này sinh năm 1997 và mới ở độ tuổi vị thành niên.


Gái phục vụ xếp hàng dài cho các “thượng đế” tha hồ lựa chọn


“Dịch vụ tình dục” phục vụ chuyên nghiệp ở Đông Quản.


Một hình thức phục vụ trong “Dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO”, khách hàng tự lựa chọn “bông hoa” mà mình thích nhất trong cả “một rừng hoa khoe sắc”


Một hình thức khác là khách hàng chọn “cô gái vừa ý mình nhất” trong phòng xông hơi




Một số hình ảnh nhà chức trách triệt phá các tụ điểm mại dâm “hoành hành” tại Đông Quản.

theo Đại Lộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)