Bóng đá 2012-07-14 23:58:20

MU ra giá 10 triệu bảng cho hậu vệ đội tuyển Anh


(BongDa168.com) - Sự sa sút phong độ của hậu vệ kỳ cựu người Pháp Patrice Evra buộc HLV Alex Ferguson phải tìm kiếm một phương án thay thế xứng đáng. Theo tời Daily Mail, mục tiêu số một của MU chính là hậu vệ cánh trái Leighton Baines.

Manchester United đã sẵn sàng để chiêu mộ hậu vệ cánh trái đang khoác áo Everton Leighton Baines với mức giá 10 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được chính thức tiến hành trong vòng 1 tuần nữa hoặc khi giám đốc điều hành David Gill trở về sau kỳ nghỉ hè tại Hoa Kỳ.


MU muốn có Leighton Baines với mức giá 10 triệu bảng


Theo tờ The Times, Everton chỉ muốn bán hậu vệ cánh trái của mình với mức giá 15 triệu bảng, khoản tiền mà MU khó có thể đáp ứng. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson vẫn tự tin sẽ chiêu mộ thành công Leighton Baines, người vẫn còn đến 3 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park.

Hậu vệ cánh trái của đội tuyển Anh được xem là sự thay thế hợp lý nhất cho Patrice Evra, người đã sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải vừa qua khi hậu vệ trẻ Fabio Da Silva đã gia nhập Queens Park Rangers theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm còn Ezekiel Fryers gần như chắc chắn sẽ gia nhập Tottenham.

Nếu như Baines đến với sân Old Trafford thì có thể đó là một thương vụ đại diện cho sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của HLV Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland đã duy trì chiến lược chiêu mộ những cầu thủ trẻ có triển vọng để xây dựng đội bóng, bằng chứng là trong suốt 15 năm qua, tiền đạo Dimitar Berbatov là cầu thủ trên 26 tuổi duy nhất mà MU bỏ tiền ra để chiêu mộ.

Ngoài Leighton Baines, một cầu thủ khác đang được MU đặc biệt quan tâm là Lucas Moura, người được HLV Ferguson đánh giá rất cao. Tuy nhiên “quỷ đỏ” sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi Sao Paulo, đội bóng chủ quản của tiền vệ đầy triển vọng người Brazil đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng và phải gặp sự cạnh tranh rất gay gắt từ Real Madrid và Inter Milan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)