Chuyện lạ 2012-11-13 15:17:37

mr world năm nay vui nhĩ


[size=6]Cuộc thi "Mr World 2012" chỉ mới bắt đầu tại Anh đã gặp sự cố trầm trọng. Hai thí sinh đã bị bắt tại trận đang… " yêu đồng giới". [/size]
Bà Julia Morley - chủ tích cuộc thi - đã đại diện BTC thông báo hiện tại họ chưa thể công bố cụ thể gì về sự cố này, họ cần làm rõ hơn mọi chuyện. Tuy nhiên, giới thạo tin đã xì xầm nhiều nghi vấn xung quanh 3 thí sinh đó là Mr của Brazil hoặc Bỉ với Venezuela.
Đến chiều nay, báo chí Anh quốc đã nhắm thẳng vào hai thí sinh: Mr Bỉ - Gianni Sennesael và Mr Venezuela - Jessus Alberto Zambrano Contreras. Nếu như danh tính được xác nhận, chắc chắn họ bị loại khỏi cuộc thi. Giới báo chí Anh và quốc tế đang theo sát cuộc thi này, hiện đang săn lùng thêm những thông tin chi tiết hơn về mối quan hệ này, họ bắt đầu chú tâm hơn vào những mối quan hệ của các thi sinh với nhau.
Trong số các thí sinh tham gia, ngay từ đầu ai cũng thấy gương mặt Mr Bỉ là ứng viên sáng giá cho Mr World 2012.
Mr Bỉ tên là Gianni năm nay 21 tuổi và là một người yêu thích các hoạt động xã hội. Anh lớn lên ở thành phố Diksmuide, West Flanders. Tốt nghiệp Đại học, yêu thích thời trang, thích chơi bóng đá, và đi đến những quán bar. Anh yêu thích và nghiên cứu Phật giáo. Gianni thích ăn  mỳ ống, nghe nhạc dance, và phương châm sống là "Hãy cho nhiều hơn nhận, bạn sẽ được nhiều hơn những gì mình muốn".
 
Còn nhân vật thứ hai - Mr Jessus Alberto Zambrano Contreras của Venezuela năm nay 22 tuổi, cao 1,89m. Jessus được sinh ra và lớn lên tại Abejales, là bang thuộc miền Tây gọi là Tachira. Jessus hoạt động tại quê hương như là một diễn viên và MC truyền hình. Là một người mơ mộng, nhưng có quyết tâm cao. Tham vọng tương lai của anh là được biết đến như là một ngôi sao điện ảnh, và làm chủ thương hiệu thời trang của riêng mình. Jessus thích nấu ăn, bóng chuyền, Karate, và đi du lịch. Anh thích nghe nhạc jazz, và thích món ăn các nước như: Venezuela, Thái Lan, và Mexico. Phương châm sống của anh là "Sự kiên trì, kỷ luật, và quyết tâm là chìa khóa để thành công."
Hiện tại, không chỉ có hai thí sinh kể trên, mà tất cả các thí sinh còn lại đều rất hồi hộp chờ đợi vào quyết định cuối cùng của BTC.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)