Tin tức - pháp luật 2010-12-20 11:28:27

Mourinho: ‘Xem Real không hay bằng Việt Nam’


[size=1]Mourinho: ‘Xem Real không hay bằng Việt Nam’[/size] Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã mượn bóng đá Việt Nam để chỉ trích trọng tài cũng như thế trận thiếu hấp dẫn trong trận Real thắng Sevilla 1-0.




Real đã giành được 3 điểm quý giá để tiếp tục bám đuổi Barcelona trên BXH. Tuy nhiên, đây không phải chiến thắng dễ dàng dành cho Bầy kền kền trắng. Họ phải thi đấu với 10 người trên sân từ phút 63 vì Ricardo Carvalho nhận thẻ đỏ rời sân. Ngoài ra, trọng tài chính Carlos Gomez cũng rút thẻ vàng cảnh cáo 7 cầu thủ khác của Real.

HLV Mourinho cho rằng trận đấu Real - Sevilla không hấp dẫn bằng một trận cầu ở Việt Nam

Về phía Sevilla, các cầu thủ đội khách “dính” 3 thẻ vàng, còn Mouhamadou Dabo bị truất quyền thi đấu ở phút bù giờ thứ nhất. Việc trọng tài Gomez rút quá nhiều thẻ đã làm trận đấu gián đoạn, gây ra sự căng thẳng không đáng có, đồng thời khiến HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng.

"Đây là trận đấu không đáng nhớ một chút nào”, HLV Mourinho cho biết. "Nó quá xấu xí. Nếu là một khán giả, tôi sẽ không theo dõi trận đấu này. Còn nếu ở nhà, tôi sẽ bật một kênh của Eurosport để xem trận đấu ở Việt Nam."

Xuất hiện trong buổi họp báo, cựu HLV Real mang theo bản in ghi rõ 13 lỗi mà trọng tài Gomez đã mắc phải: “Tôi có trong tay 13 lỗi nghiêm trọng mà trọng tài phạm phải. Tôi đã phát ngán cách cầm còi nghiêm khắc với Real của các trọng tài. Đội bóng của tôi cần được bảo vệ. Điều khôi hài là khi tôi nói ra suy nghĩ của mình, tôi sẽ bị báo chí bêu riếu trên trang nhất ngày hôm sau và bị phạt.”

Mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường, nhưng HLV Mourinho đã không ít lần nhận án kỷ luật vì lăng mạ, xung đột với trọng tài. Ông vừa bị treo quyền chỉ đạo một trận ở Champions League vì vụ dàn xếp thẻ phạt cho Xabi Alonso và Sergio Ramos. Trước đó, cựu HLV Inter Milan và Chelsea cũng bị đuổi khỏi sân và “lĩnh” án phạt hai trận vì “chửi thề” trọng tài ở trận đấu thuộc cúp nhà Vua.

Mặc dù HLV Mourinho chỉ mượn bóng đá Việt Nam để chỉ trích cách điều hành của trọng tài, nhưng rõ ràng với sự xuất hiện của khá nhiều cầu thủ danh tiếng và sự cuồng nhiệt của khán giả đã giúp dư luận quốc tế biết nhiều hơn tới bóng đá Việt Nam. Theo công bố hồi tháng 6/2010 của Liên đoàn Thống kê lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) , giải VĐQG V-League xếp hạng thứ 41 trong top 100 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)