Bóng đá 2014-05-20 05:52:55

Mourinho nhận xét gì về HLV mới của Man United?


HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới thầy cũ Louis van Gaal sau khi biết tin ông được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của M.U kể từ mùa giải 2014/15.

 
Hôm qua, BLĐ M.U đã thông báo bổ nhiệm HLV người Hà Lan, Louis Van Gaal vào vị trí HLV trưởng đội bóng từ mùa giải năm sau. Theo đó, Van Gaal sẽ gắn bó với Quỷ đỏ trong 3 năm và ông sẽ bắt đầu công việc của mình sau World Cup 2014. Theo chân HLV người Hà Lan là 2 vị trợ lý Frans Hoek và Marcel Bout. HLV tạm quyền Ryan Giggs của M.U cũng sẽ có tên trong danh sách trợ lý.
 
Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã gửi lời chúc mừng tới ông sếp cũ của mình. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” từng làm trợ lý cho HLV Van Gaal hồi còn ở Barca.
 
Van Gaal là một HLV xuất sắc. Tôi rất vui khi ông sẽ tới đây và trở thành đối thủ của tôi ở Premier League. Nhưng quan trọng hơn hết, ông ấy là một người tuyệt vời. Tôi chúc ông ấy sẽ thành công“, Mourinho chia sẻ.
 
Cùng quan điểm với Mourinho, cậu học trò của Van Gaal ở ĐT Hà Lan là tiền đạo Dirk Kuyt cũng mô tả ông thày 62 tuổi là mẫu người của chiến thắng. HLV Clarence Seedorf của Milan thì tin rằng vị thuyền trưởng mới của M.U là một nhà cầm quân tuyệt vời.
 
Theo: soikeoplus
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)