Bóng đá 2012-07-27 17:37:07

Mourinho đích thân "nhảy vào" đàm phán để mua Modric


(BongDa168.com) - Đích thân HLV Jose Mourinho sẽ tham gia đàm phán nhằm giúp Real Madrid có được chữ kí của Luka Modric.



Luka Modric


Mourinho có quan hệ khá tốt với chủ tịch Tottenham - Daniel Levy. Còn nhớ trước đây, Levy từng mời Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân White Hart Lane. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng điều này sẽ giúp ông dễ dàng hơn trong việc thuyết phục người đứng đầu Spurs đồng ý bán Modric.

Mourinho muốn có chữ kí của Modric càng sớm càng tốt. Người đặc biệt rất mong anh sẽ cùng các cầu thủ Real bắt đầu tour du đấu nước Mỹ bằng trận gặp L.A Galaxy, diễn ra vào thứ 5 tuần sau.

Tiền vệ đến từ Croatia vốn là mục tiêu chuyển nhượng của Real từ đầu mùa Hè 2012. Tuy nhiên, Los Blancos lại chỉ định chi tối đa là 30 triệu bảng nhằm đổi lấy Modric, tức ít hơn mức giá mà Tottenham yêu cầu tới 10 triệu bảng.

Ngoài Real, Man Utd và PSG cũng đang quan tâm tới Modric. Song nhạc trưởng của Tottenham đã nói với những người bạn của mình rằng trái tim của anh thuộc về Real. Modric muốn tiếp bước huyền thoại của bóng đá Croatia - Davor Suker khoác áo Los Blancos và tỏa sáng tại Bernabeu.

Modric sẽ tròn 27 tuổi vào tháng 9 năm nay. Anh đang ở trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Modric là người của Tottenham cách đây 4 năm sau khi Spurs quyết định chi 16,5 triệu bảng để mua anh từ Dinamo Zagreb. Đây chính là CLB có công đào tạo ra Modric. Trước Tottenham, anh từng có giai đoạn khoác áo Zrinjski và Inter Zapresic theo dạng cho mượn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)