Ảnh - truyện vui 2012-01-02 07:39:33

Một tai nạn hi hữu!!! :D


Một cô gái có số đo vòng một khá nghèo nàn tình cờ gặp được một bà tiên. Cô gái đã bày tỏ nỗi khổ của mình vì vòng một hơi khiêm tốn này làm cho bà tiên " động lòng " ban phép cho cô ta! Cứ mỗi khi một người đàn ông nào nói lên lời '' cho tôi xin lỗi " thỳ vòng một của cô ấy được tăng thêm một chút! ^^

Và cô ra phố, tình cờ đụng trúng một người đàn ông. Ông ta liền cúi mặt và nói '' Ấy, cho tôi xin lỗi " lập tức vòng một "bé nhỏ" được tăng lên một xí. Khiến cho cô ấy rất vui, và cô tiếp tục dạo phố!
Hôm sau cô ấy tới một tiệm tạp hoá, lúc bước vào cửa thỳ có một người đàn ông vội vã ra khỏi cửa thỳ vô tình chạm phải cô ấy. Anh ta liền nói "tôi không cố ý cho tôi xin lỗi nha ấy" và liền đy ngay! Ngay lặp tức cái vòng một ấy được nở ra thêm một tí nữa! Cổ rất vui và sung sướng cãm giác như được lên chín tầng mây!
Để chúc mừng cho điều ấy, cô quyết định tới một nhà hàng để thưởng thức món ăn Trung Quốc!
Do mãi ngắm ngía phong cảnh trong nhà hàng vì vậy đã làm cho một anh bồi bàn vô tình va phải người cô ấy, anh bồi bàn vì phép lịch sự trong nhà hàng nên anh đã vội vàng cúi gập người xuống: "Xin ngàn lần xin lỗi cô vì sự vụng về của tôi"…..
Và ngày hôm sau trên trang nhất của tờ báo địa phương đăng tin: "một người bồi bàn Trung Quốc bị đè chết bởi ……" 3ahhyes3



[size=4]Xin cho Like nha mấy huynh!!! 3congratz3 3congratz3 3congratz3 Đừng chùa tội em nan! 3bored3 [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)