Yoer 2015-01-19 08:39:01

Một số ý kiến về việc chấn chỉnh VY


Là một mem đã gắn bó với VY một thời gian rồi, nên mình cũng muốn góp chút ý kiến để xây dựng một VY trong sạch - vững mạnh 3blingeye3. Bên dưới đây mình sẽ liệt kê ra 1 số thực trạng đáng buồn cũng như giải pháp mà mình đề xuất như sau :

    [*]Tình trạng post gái tràn lan, gây bức xúc cho các đ/c thanh niên nghiêm túc, để rồi VY khi lướt qua chỉ toàn hình gái với gú. 3bathing3
    [*]Hiện tượng post về các chủ đề nhạy cảm như thịt dog, 9 trị, gay… dẫn tới các hành xử của Mod gây k ít buồn vui cho các thành viên.
Giải pháp mình đưa ra thì thế này :

    [*]Về việc post gái sẽ có 1 loạt các biện pháp giải quyết như sau : trước hết nên có quy định rõ ràng về điểm cộng khi post các chủ đề, trong đó post gái là ít điểm nhất (có thể là 1) 3curse3, còn các chủ đề khác như khoa học hay thời sự thì nên được max; về chuyên mục người mẫu hoa hậu và hot boy hot girl nên gộp thành 1 - tên gọi có thể là Gái, và qui định rõ khi post gái chỉ được post vào chuyên mục Gái, nếu post sai không cần biết lý do cứ trừ điểm là 10 3bored3. Va khi đã có hành lang pháp lý rõ ràng về post gái, thì nếu cần thiết sẽ thêm 1 qui định là mỗi cá nhân/tổ chức post tối đa 1 topic Gái/ngày 3burning3.
    [*]Về các chủ đề nhạy cảm thì mình nghĩ các mod nên có các xử lý cảm tính hơn, đặc biệt cần có quy định trước rồi mới phạt, 1 cmt nào đó nếu mod k thích nên ẩn/del; không thể edit được. Các mod hoạt động kém, ít online nên có văn hoá từ chức để người khác lên thay 3bye3. Một khi các hành động nào đó "được" nhiều thành viên phản ánh thì rõ ràng đó là 1 hành động sai trái rồi….
Trên đây là 1 số ý kiến cá nhân chủ quan của mình, mong các bạn vào xem xét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)