Tâm sự - chia sẻ 2011-03-25 12:29:37

Một số chuyện trường cđ của bọn em


Giảng viên, trưởng khoa quản lý của trường em. Mời mỗi lớp một cái thư mời đi ăn đám cưới. "Mời đại diện lớp đi". Thú thật tụi em tính ra cũng chỉ là s.viên. Nhưng cô mời mà. Hook đi sao được. Đi thỳ fai có phong bì kèm theo.

Phong bì mà to to, nhìu $ hơn thỳ sau này sẻ được ưu ái hơn….
Chuyện phong bì là một chuyện…
Còn chuyện là đám cưới. phải là thân wen mới mời đúng hook? " ZẬY CÓ PHẢI LÀ BÍT TRANH THỦ HOK?"
NHưng thân wen j… có những lớp cô chưa hề dạy….
Khốn nổi trường em lại có thói wen là giàng viên này nói xấu giảng viên kia… Rùi bắt sv đi lao động. ít thì k nói làm gì.. mổi lần làm là coi như làm sạch sẻ.. hok dx thì làm lại..bọn em cũng chắng bít là đi zô học hay zô làm nửa…
3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 Em hok mún nói xấu nơi đào tạo ra myk. Nhưng nếu được làm lại thì em hok zô trường này đâu…Bức xúc này hok phải cũa mình em…
ai cũng muốn nói nhưng nói ra liệu có ra trường nỗi hok ? Em cũng chỉ giám chia sẻ ở đêy mà thôi.. Một trường cao đẳng chuẩn bị lên đh… mà " ĐÚT LÓT. LỢI DỤNG LẤY TIỀN SV. GV NÓI XẤU NHAU. .." có phải trường nào bây giờ cũng zậy hok ?
Còn một chuyện nữa.. Em cũng gét pà đó lắm.. Bả kêu là dân miền tây như pả thỳ con gái siêng năng ,chịu thương chịu khó.. Còn gái miền trung miền nam thỳ làm biếng, khôn lõi…. Em cũng chắng bít là mắt pả bị j hok.? nhưng em thấy gái miền tây đi làm "ấy" cũng nhìu lắm thỳ fai ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)